งานเข้า! โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส แข้งดังแอลเอ ทำภาพสยิวคู่นางแบบเซ็กซี่หลุด

งานเข้า! โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส แข้งดังแอลเอ ทำภาพสยิวคู่นางแบบเซ็กซี่หลุด

โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส นักเตะดาวดังทีมชาติเม็กซิโกของสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ งานเข้าเต็มๆ หลังโพสต์ภาพตัวเองนอนสยิวเปลือยกายกับ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ จนถูกแชร์กันอย่างหนักในโลกโซเชี่ยล และถูกวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง

โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส เป็นน้องชายของ โจวานนี่ อดีตหัวหอกทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และบาร์เซโลน่า พลาดอย่างหนักเมื่อเขาโพสต์ภาพที่ตัวเองนอนเปลืยอยู่กับ อะแมนด้า ทริวิซาส นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน ซึ่งมีเชื้อสายกรีก, อเมริกาใต้ และเยอรมนี หลังจากที่เสร็จสิ้นการไลฟ์ในอินสตาแกรม แต่ไม่ทันเพราะโดนมือดีครอปภาพเอาไว้เรียบร้อยแม้เขาจะลบภาพดังกล่าวออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส ปัจจุบันวัย 30 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมบาร์เซโลน่า, บียาร์รีล และปัจจุบันเล่นให้กับแอลเอ แกแล็กซี่ ขณะที่ อะแมนด้า ทริวิซาส นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน มีผู้คนเข้ามากดติดตามในไอจีมากกว่า 800,000 รวมทั้งยังมีช่องยูทูบ เป็นของตัวเองด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โจนาธาน ดอส ซานโต๊ส ยังคงนิ่งเงียบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยสตอรี่ล่าสุดในไอจีของเขาเป็นการอวยพรวันเกิดอายุครบ 31 ปีของ โจวานนี่ พี่ชายที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ คลับ อเมริกา สโมสรดังในประเทศเม็กซิโก

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image