มุกข์ลดา หิ้วของเติม ตู้ปันสุข ในโครงการมอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว

มุกข์ลดา หิ้วของเติม ตู้ปันสุข ในโครงการมอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว

“มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ยอดนักบิดสาวแกร่งเบอร์หนึ่งของเอเชีย สังกัดทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นำข้าวสารและอาหารแห้งเติมใส่ตู้ปันสุข ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19

มุกข์ลดา เปิดเผยว่า สังคมไทยไม่เคยห่างหายน้ำใจไมตรีในยามที่เกิดวิกฤติการณ์ต่างๆ อย่างที่เห็นในช่วงนี้สิ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือ การแบ่งปันอาหาร เครื่องดื่ม และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ผ่านโครงการตู้ปันสุข ซึ่งเริ่มต้นจากกลุ่มอิฐน้อย และตอนนี้ได้ขยายไปสู่การแบ่งปันจากกลุ่มอื่นๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ

“มุกข์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งหวังช่วยให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตและคนไทยทุกคน ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงนี้ไปด้วยกันค่ะ สิ่งของที่นำมาเติมใส่ในตู้ปันสุขครั้งนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม แม้จะมีจำนวนไม่มากแต่ก็เชื่อว่าน่าจะพอมีประโยชน์ต่อผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนไม่มากก็น้อย” นักบิดสาวแกร่ง เจ้าของหมายเลข 44 ในศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี กล่าว

“ขณะเดียวกันมุกข์ก็ขอเชิญชวนคนไทยผู้ใจบุญ สามารถร่วมนำสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันมาร่วมแบ่งปัน ซึ่งล่าสุด มีจำนวนตู้ในโครงการของฮอนด้ามากถึง 622 ตู้ ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัด ไม่ว่าจะอยู่ภูมิภาคไหนก็สามารถแสดงน้ำใจช่วยเหลือสังคมได้เช่นเดียวกัน มุกข์เชื่อว่าคนไทยย่อมไม่ทิ้งกัน และเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันค่ะ” นักบิดสาวแกรร่งจากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ทั้งนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถดูรายละเอียดสาขาของร้านผู้จำหน่ายฯ ที่ติดตั้งตู้ปันสุขในโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” ได้ที่ www.aphonda.co.th รวมถึงติดตามข่าวสารทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image