‘มูรินโญ่’อุบเงียบเรื่อง’ป๊อกบา’-สื่อน้ำหอมเผยโอเคค่าตัว 105 ล้านปอนด์แล้ว-เอเยนต์ยันยังไม่จบ

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดปากเงียบเรื่องข่าวเจรจาซื้อตัวปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของยูเวนตุส โดยให้สัมภาษณ์สื่อขณะนำทีมทัวร์ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ว่า ปีศาจแดงยังเหลือผู้เล่นตัวหลักอีก 1 คนที่จะเซ็นสัญญาก่อนเปิดฤดูกาล แต่ไม่ยอมบอกว่านักเตะคนดังกล่าวคือป๊อกบาหรือไม่ และกล่าวเพียงว่าจะไม่ขอยืนยันหรือปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น เพราะคิดว่าเป็นการไม่ถูกต้องที่จะพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น เนื่องจากตอนนี้ป๊อกบาเป็นผู้เล่นของยูเวนตุส ไม่ใช่แมนฯยูไนเต็ด

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า สิ่งที่บอกได้ในตอนนี้คือ ผู้บริหารทีมทำตามคำร้องของตนได้ 75 เปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะได้ขอไว้ตอนมารับตำแหน่งว่าให้ซื้อนักเตะใหม่มา 4-5 คน และตอนนี้ก็ได้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริกห์ มาคิตาร์ยาน และเอริก ไบญี่ มาแล้ว

อีกด้านหนึ่งมีรายงานว่า เอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนฯยูไนเต็ด ได้บินไปหารือเรื่องสัญญากับไมโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของป๊อกบาอยู่ในขณะนี้ ส่วน “เล กิ๊ป” หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส อ้างแหล่งข่าววงในว่า แข้งแดนน้ำหอมตกลงย้ายทีมด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ (4,935 ล้านบาท) ซึ่งสูงเป็นสถิติโลกเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของป๊อกบาได้โพสต์ทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ระบุว่า ทุกอย่างยังไม่สิ้นสุด และยังมีรายละเอียดอีกมากมาย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image