บอลชายหาด วางแผนลุย4ศึกใหญ่ ประเดิม ไทยแลนด์ ไฟว์ ต.ค.นี้ ที่บางแสน

บอลชายหาด วางแผนลุย4ศึกใหญ่ ประเดิม ไทยแลนด์ ไฟว์ ต.ค.นี้ ที่บางแสน

ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย วางแผนลุย 4 รายการใหญ่ เริ่มด้วยไทยแลนด์ ไฟว์ เดือนตุลาตม ที่บางแสน จ.ชลบุรี ต่อด้วยชิงแชมป์อาเซียนเดือนพฤศจิกายน ที่ จ.พัทลุง จากนั้นไปลุยเอเชี่ยน บีช เกมส์ ที่ประเทศจีน และปิดท้ายมีนาคมปีหน้า ชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

“บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย พล.ท.อิสระ วัชรประทีป ที่ปรึกษาผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งลีกฟุตบอลชายหาด และนายอนุสรณ์ พิมงา ประธานพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วง ฟุตซอลไทยลีกและลีกฟุตบอลชายหาด ร่วมกันประชุมหารือถึงแผนการจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดทั้งในระดับลีก และทีมชาติ ประจำปี 2563 ที่ห้องประชุมชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

ข้อสรุปเบื้องต้น ลีกฟุตบอลชายหาด Thailand Beach Soccer League 2020 กำหนดฟาดแข้งระหว่าง 1-30 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้จะมีการเรียกประชุมทีมในช่วงเดือน กรกฎาคม ส่วนในระดับทีมชาติ จะมีการจัดการแข่งขัน บีช ซอคเก้อร์ ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ในวันที่ 12-18 ตุลาคม ที่บางแสน จ.ชลบุรี จากนั้นเป็นรายการชิงแชมป์อาเซียนที่จะมีขึ้นที่ จ.พัทลุง วันที่ 4-8 พฤศจิกายน ต่อด้วยการเดินทางไปร่วมศึกเอเชี่ยน บีช เกมส์ ที่ประเทศจีน วันที่ 28 พฤศจิกายน -5 ธันวาคม และปีหน้าจะเป็นรายการชิงแชมป์เอเชีย 2021 รอบคัดเลือกเพื่อคัดตัวแทนไปชิงแชมป์โลก วันที่ 18-28 มีนาคม 2564 ที่พัทยา จ.ชลบุรี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image