น้องเมย์ ลุยไลฟ์ขายเสื้อหารายได้เสริม หลังสูญเงินช่วงหยุดแข่งจากพิษโควิด-19

น้องเมย์ ลุยไลฟ์ขายเสื้อหารายได้เสริม หลังสูญเงินช่วงหยุดแข่งจากพิษโควิด-19

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน ขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 5 ของโลก ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 และสูญเสียรายได้จากการแข่งขันรายการต่างๆที่ต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไป ใช้เวลาว่างช่วงหยุดพักการแข่งขัน ไลฟ์สด ขายเสื้อยืดมือ 2 ของตัวเอง ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ส่งต่อให้ผู้สนใจในราคากันเอง เพื่อหารายได้เสริมจากการไม่มีแมตช์แข่งขันช่วงนี้ โดยมีเหล่าแฟนคลับให้ความสนใจเข้าชมไลฟ์แบบสดกว่า 300 คน เลยทีเดียว

รัชนก เปิดเผยว่า ในช่วงโควิด-19 กำลังระบาดหนัก ได้ปฎิบัติตามระเบียบของรัฐบาลมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน หลังเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ หรือ อยู่บ้านหยุดเชื้อ แต่การไม่มีการแข่งขันทำให้สูญเสียรายได้ ไม่ว่าจะเป็นจากผู้สนับสนุนหรือค่าตัวในแต่ละดือน ที่ผ่านมาก็มีคุยกับทางผู้สนับสนุนบ้าง ว่าอะไรที่ผ่อนผันได้ก็จะคุยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้

“เราก็ต้องทำความเข้าใจ ใจเขาใจเรา และเห็นใจผู้สนับสนุน ซึ่งก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องไลฟ์สดขายเสื้อผ้านั้น เป็นเสื้อของเราเอง ที่ไม่ได้ใช้แล้ว เอามาโละส่งต่อให้ผู้สนใจในราคาถูก ซึ่งเป็นการไลฟ์ขายครั้งแรก ก็เลยไม่ได้อะไรเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่าสนุกดี ได้เปลี่ยนบรรยากาศ หากิจกรรมทำยามว่างจากการพักซ้อม” รัชนก กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image