สิงห์เจ้าท่า เปิดตัว อดิศร เสริมทัพเป็นทางการ มาดามแป้ง ลั่นช่วยเติมแกร่งแนวรับ

สิงห์เจ้าท่า เปิดตัว อดิศร เสริมทัพเป็นทางการ มาดามแป้ง ลั่นช่วยเติมแกร่งแนวรับ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดตัว “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังดีกรีทีมชาติไทย วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจากสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา สวมเสื้อแสด-น้ำเงินอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เพื่อเสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2020 ซึ่งกำลังจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยเป็นการซื้อขาดจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังการท่าเรือ ชื่นชอบและติดตามผลงานเจ้าตัวมายาวนาน

มาดามแป้ง กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า สำหรับ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ส่วนตัวก็ติดตามผลงานของเจ้าตัวมานานทั้งการเล่นให้ต้นสังกัดเดิม และการเล่นในทีมชาติไทย ด้วยอายุ สมรรถภาพร่างกาย การเข้ามาของเก่งจะช่วยเติมความแกร่งของแผงหลังการท่าเรือเราได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าเค้าจะช่วยทีมได้ดีและพัฒนาขีดความสามารถของตัวเองเพื่อทำให้ทีมไปได้ไกลกว่าเดิม

“สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่น การฝึกซ้อม การอยู่ร่วมกัน เราอยู่แบบครอบครัว คิดว่าไม่มีปัญหาด้วยความเป็นมืออาชีพของเขาเอง รวมถึงในบรรดานักเตะเองก็ต้องทำมากกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าใครคือคนที่ดีที่สุดสำหรับทีม เชื่อว่าเกมที่ 5 ของฤดูกาลสนุกและแฟนๆ จะไม่หวังแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี จะมีการนัดรายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซัน 6-8 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มแข่งนัดที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายน 2563

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image