‘ตะวัน’ ช่วย ‘น้องเมย์’ ศึกษาคู่แข่งโอลิมปิก เรียนแอคติ้งเข้าวงการบันเทิง

“ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันหวานใจของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่มือ 4 ของโลก ประเภทหญิงเดี่ยว เปิดเผยถึงความพร้อมของรัชนกในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก ร่างกายพร้อมมาก และลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องที่ตนจะช่วยเหลือรัชนกได้ในตอนนี้ คือ การช่วยดูรูปแบบการเล่นของคู่แข่งหลายคน และวางแผนการเล่นในการเจอกับคู่ต่อสู้ รวมทั้งเป็นกำลังใจในการฝึกซ้อมและแข่งขันแบบที่เคยทำมาตลอด และหวังว่าจะทำผลงานออกมาได้ดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้ารัชนกได้เหรียญรางวัลกลับมาจะให้รางวัลอะไรหรือไม่ ตะวันตอบว่า ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไร อาจจะเป็นการไปเที่ยวกันหรือหาอะไรอร่อยๆ กินกันมากกว่า แต่ก็ต้องดูผลงานในการแข่งขันด้วย ตอนนี้ได้เจอกันสัปดาห์ละครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นนักกีฬาด้วยกันรู้ดีว่าเมย์มีหน้าที่ทำเพื่อประเทศชาติ ส่วนตัวเองก็ตั้งเป้าติดอันดับ 1-50 ของโลกในการเล่นแบดมินตันอาชีพ และทำงานในวงการบันเทิง

“ตอนนี้เริ่มเรียนการแสดงและออกอีเวนต์บ้างแล้วในเรื่องงานบันเทิง ส่วนเรื่องแบดก็จะพยายามทำผลงานให้ติดท็อป 50 ของโลกให้ได้” หวานใจน้องเมย์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image