ส.ลูกยางไทย แจ้งสโมสรส่งแผนซ้อม หลังปลดล็อกเฟส3 จ่อเรียกทีมชาติเข้าแคมป์

ส.ลูกยางไทย แจ้งสโมสรส่งแผนซ้อม หลังปลดล็อกเฟส3 จ่อเรียกทีมชาติเข้าแคมป์

ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับแผนงานของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ หลังจากที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ได้แถลงมาตรการผ่อนคลายกิจการ-กิจกรรม ระยะที่ 3 จากผลกระทบที่ได้รับจากการระบาดของโควิด-19 โดยกีฬาวอลเลย์บอลสามารถฝึกซ้อมได้ไม่เกิน 10 คน ไม่นับผู้เล่น โดยจะเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 โดยจากการประกาศปลดล็อก ทำให้แต่ละสโมสร สามารถวางแผนในการฝึกซ้อมได้

ร.อ.จักรสุวรรณ กล่าวว่า แต่ละทีมในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก จะต้องส่งแผนงานการฝึกซ้อมมาที่ทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ก่อน และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ จะส่งต่อให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อรับทราบถึงแผนงานของแต่ละสโมสร ซึ่งสามารถเริ่มซ้อมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป

“สำหรับนักกีฬาที่ฝึกซ้อมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ ในการซ้อมแบบออนไลน์กับทีมชาติ ที่มีต้นสังกัดที่ผ่านเข้ารอบไฟนัลส์ สามารถกลับไปซ้อมกับต้นสังกัดได้ทันทีที่มีการเรียกตัว และการซ้อมของนักกีฬาทีมชาติ ที่ตอนนี้ทำการซ้อมแบบออนไลน์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ จะมีการเรียกตัวเพื่อเข้าซ้อมกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงต่อไป” พ่อบ้านลูกยางไทยกล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 ในรอบไฟนัลส์ จะแข่งขันระหว่างวันที่ 21-30 กรกฎาคม 2563 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image