วรชิต พาทัพฉลามชล ถล่ม สุพรรณบุรี คว้าอันดับ3ศึกอีสปอร์ต ไทยลีก ล็อกดาวน์

วรชิต พาทัพฉลามชล ถล่ม สุพรรณบุรี คว้าอันดับ3ศึกอีสปอร์ต ไทยลีก ล็อกดาวน์

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คว้าอันดับ 3 รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 หลังพา ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ของ เอเลฟ วิเอรา 4-1

ศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 นัดชิงอันดับ 3 เป็นการเจอกันของ เอเลฟ วิเอรา จากสุพรรณบุรี เอฟซี ที่โดน สมุทรปราการ ซิตี้ ของ จักพัน ไพรสุวรรณ ย้ำแค้นในรอบตัดเชือก 0-1 พบกับ ‘ยิม’ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ทำผลงานชนะมาตลอด ก่อนพลาดท่าให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ ศศลักษณ์ ไหประโคน ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 0-1 เช่นเดียวกัน

เริ่มเกมมาแค่ 6 นาที เป็นสุพรรณบุรีได้ลุ้นครั้งแรก จากการที่ เอลิอันโดร ทำชิ่งหนึ่งสองกับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ จนหลุดไปยิงเสียบเสาสอง กลายเป็นประตูให้ทีมนำไปก่อน 1-0 จากนั้น 3 นาทีต่อมา ชลบุรีเกือบตีเสมอจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ได้หลุดเข้ากรอบเขตโทษ แต่จิ้มบอลหลุดเสาไป และนาที 15 ฉลามชลตีเสมอได้จาก คาซูโตะ คูชิดะ จ่ายให้ ไคออน ที่ชิ่งจังหวะเดียวไปถึงวรชิต ยิงโล่งๆ เข้าไป เป็นประตูตีเสมอ 1-1

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จาก ไคออน กับ ดราแกน บอสโควิช ที่จ่ายบอลชิ่งกันอยู่นาน ก่อนดาวยิงชาวมอนเตเนโกร จะส่งให้ วรชิต หลุดไปยิงง่ายๆ แต่ถัดมา 2 นาที ช้างศึกยุทธหัตถีน่าตีเสมอได้ถึง 2 ครั้ง จาก เอลิอันโดร ที่ยิงมุมแคบติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และจังหวะเตะมุมต่อเนื่อง กษิด์เดช โยนเข้ามาให้ ปาณเดชา เงินประเสริฐ โหม่งเน้นๆ แต่นายด่านของชลบุรี ยังป้องกันไว้ได้บนเส้นประตู

Advertisement

ท้ายครึ่งแรก ทีมของเอเลฟได้ลุ้นอีกครั้งจาก เฟลิเป้ ที่หลุดมาทางซ้ายแล้วยิงยัดมุมแคบ แต่ก็ยังไม่ผ่านสินทวีชัย และเมื่อทำไม่ได้ พวกเขาก็โดนลงโทษจากเกมสวนกลับ ที่ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ แทงทะลุช่องให้่ บอสโควิช ยิงเข้าไปไม่เหลือ จบ 45 นาทีแรก ชลบุรีนำ 3-1 ครึ่งหลัง โอกาสลุ้นครั้งแรกเป็นของฉลามชล โดย ไคออน พาบอลหลุดมาทางซ้าย ก่อนเปิดให้ บอสโควิช โหม่งหลุดเสาสองนิดเดียว

นาที 72 สุพรณบุรี ได้ลุ้นจากการโหม่งเตะมุมของ ซุลฟะห์มี อารีฟิน แต่บอลข้ามคานไป แต่มานาทีที่ 85 ชลบุรี ก็ได้ประตูตอกฝาโลงจาก บอสโควิช ที่ชิ่งหนึ่งสองกับไคออน จนหลุดไปชิพบอลข้าม แพทริค เดย์โต้ เข้าไป ทำให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี ชนะไป 4-1 คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image