กิเลนผยอง เล็งกระชาก อดิศักด์-สุพรรณ คืนถิ่นเอสซีจี ลุยศึกไทยลีกเลกสอง

กิเลนผยอง เล็งกระชาก อดิศักด์-สุพรรณ คืนถิ่นเอสซีจี ลุยศึกไทยลีกเลกสอง

หลังจากที่สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยตัว 2 นักเตะแกนหลักอย่าง “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ย้ายไปเล่นกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทำให้สถานการณ์ของทีมเมืองทองขาดแข้งขุมกำลังหลักนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีนโยบายที่จะเรียกตัวนักเตะในสังกัดที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปเล่นกลับคืนสโมสร โดยทางประธานใหญ่ของกิเลนผยองอบ่าง นายระวิ โหลทอง แสดงเจตจำนงค์ที่จะเรียกตัวกลับคืนทีม

รายงานระบุว่า นักเตะที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปหนึ่งในนั้นคือ “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าที่ปล่อยไปเล่นกับการท่าเรือ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาภายหลังจากที่สิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงเดือนพฤษศจิกายนนี้ เพื่อนำกลับมายืนเป็นศูนย์หน้าตัวหลักในช่วงเลกที่สอง ของศึกไทยลีกฤดูกาลนี้

ขณะที่ “บิ๊กเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสเมืองทอง ยืนยันว่า ยังให้ความสนใจในตัว “เชน” สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังทีมชาติไทย ของสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นนักเตะที่เมืองทองเคยปั้นมาก่อนขายขาด โดยอาจจะเจรจาขอซื้อตัวกลับมาเล่นในถิ่นเอสซีจี สเตเดียม อีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image