‘บียู’แซง’เทโร’3-2รั้งจ่าฝูงชั่วคราว ‘ราชบุรี’เฉือน2-1’ชัยนาท’เจ๊า1-1

ศึกบิ๊กแมตช์ “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดที่ 24 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 9 เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างแลกกันอย่างสนุก จนกระทั่งนาทีที่ 32 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำก่อนจากการยิงของพิธิวัต สุขจิตธรรมกุล แต่ถัดมาเพียง 4 นาที เจซี จอห์น ก็ตีเสมอให้แข้งเทพได้สำเร็จ ก่อนจบครึ่งแรกเพียง 2 นาที เทโรขึ้นนำอีกครั้งจากการทำเข้าประตูตัวเองของกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายทวารบียู

ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 แบงค็อกได้ประตูตีเสมอจากลูกจุดโทษของเจซี จอห์น ไล่มาเป็น 2-2 ก่อนที่เจ้าตัวจะโหม่งทำแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ให้ทีมขึ้นนำเป็นครั้งแรกในนาทีที่ 75 เป็นประตูชัยให้แบงค็อก เอาชนะบีอีซี 3-2 เก็บ 3 คะแนนทะยานขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว

อีกคู่หนึ่งที่มิตรผล สเตเดียม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร ทีมอันดับ 14 ของตาราง 2-1 เจ้าบ้านออกนำก่อนจากยานนิค ยาโล่ ในนาทีที่ 40 แต่ครึ่งหลังนาทีแรกอาร่อน ดา ซิลวา ตีเสมอให้ราชนาวี ก่อนที่ยานนิค ยาโล่ จะซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำเร็จ

Advertisement

23 บี ตจว.

ขณะที่รองบ๊วยอย่าง “พลังเอ็ม” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ยังไม่ดีขึ้น เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 1-3 ทีมเยือนได้ประตูจาก ดิยุฟ บิรัม นาทีที่ 2 เรนาน มาเกวซ นาทีที่ 68 และ 87 ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก เดนนิส มูริลโล่ นาทีที่ 31

ผลอีกคู่หนึ่ง ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำได้เพียงเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image