ฮือฮา! กิเลน ทุบคลังทุ่ม 55ล้าน กระชากตัว เอกนิษฐ์ ลุ้นทำลายสถิติซื้อขายแข้ง

ฮือฮา! กิเลน ทุบคลังทุ่ม 55ล้าน กระชากตัว เอกนิษฐ์ ลุ้นทำลายสถิติซื้อขายแข้ง

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งด้วยการเตรียมทุ่มเงิน 55 ล้านบาท ยื่นคว้าตัว “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติไทยของสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพสู้ศึกไทยลีก พร้อมยื่นออฟชั่นให้ทีมเชียงราย

“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง เปิดเผยว่า ทีมเตรียมทุ่มเงินซื้อตัว เอกนิษฐ์ เพื่อเข้ามาเล่นร่วมกับนักเตะดาวรุ่งของทีมในฤดูกาลนี้ โดยได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 55 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นสถิติการซื้อขายนักเตะครั้งใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ เมืองทอง เคยขาย “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ให้ทีมเชียงราย ไปที่ค่าตัว 50 ล้านบาท

“เราแสดงความความสนใจจริง และเคารพต่อทีมเชียงราย ในการเจรจาดึงนักเตะคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งของทีม และยังเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน นอกจากนี้ในสัญญาการซื้อขายที่เสนอไปให้พิจารณานั้น ยังมีอ็อปชั่นอื่นๆ อีกมากมายให้ทาง นายมิติ ติยะไพรัช และผู้บริหารของทีมเชียงรายได้พิจารณา” เสี่ยเป้ กล่าว

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งปล่อยตัว 2 นักเตะแกนหลักอย่าง “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ไปให้กับทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. โดยมีรายงานว่ามีค่าตัวราว 20 ล้านบาท รวมทั้งปล่อย “ตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีมไปให้กับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านบาท ก่อนที่จะนำเงินมาทุ่มคว้าตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image