เสริมต่อเนื่อง! มาดามแป้ง เปิดตัวรวบแพ็คคู่แฝด ทิตาธร-ทิตาวีร์ เข้ารังสิงห์เจ้าท่า

เสริมต่อเนื่อง! มาดามแป้ง เปิดตัวรวบแพ็คคู่แฝด ทิตาธร-ทิตาวีร์ เข้ารังสิงห์เจ้าท่า

หลังจากที่สโมสร “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 ยืนยันว่าพร้อมปล่อยตัว 2 นักเตะฝาแฝดดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่าง “โชแปง” ทิตาธร อักษรศรี และ “ปาแปง” ทิตาวีร์ อักษรศรี ย้ายไปเล่นให้กับทีมใหญ่ โดยมี 4 ทีมยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟ.ซี. และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้น

ล่าสุดสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้เจรจาตกลงร่วมกับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ในการคว้าตัว ทิตาธร และทิตาวีร์ อักษรศรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้โพสต์ภาพยืนยันการปิดดีลคว้าตัว 2 แข้งแนวรับดาวรุ่งเข้ามาเสริมทัพ พร้อมกับข้อความระบุว่า #เชื่อแป้ง… สิคะ” ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ โดยนับเป็นเสริมทัพนักเตะใหม่ต่อเนื่องเป็นคนที่ 2 และ 3 ต่อจาก “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ที่ย้ายมาจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับ “โชแปง” ทิตาธร อักษรศรี และ “ปาแปง” ทิตาวีร์ อักษรศรี ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นผู้เล่นเยาวชนของโปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2018 โดยทิตาธร เล่นตำแหน่งแบ๊กซ้าย ส่วนทิตาวีร์ เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ๊กขวา โดยทั้งคู่แจ้งเกิดในนามทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดของศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019 ที่ผ่านมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image