บิ๊กดีลต่อเนื่อง! บีจี ใส่เกียร์ลุยเจรจาคว้าตัว ดิโอโก้ ทุ่มค่าเหนื่อย4ล้าน

บิ๊กดีลต่อเนื่อง! บีจี ใส่เกียร์ลุยเจรจาคว้าตัว ดิโอโก้ ทุ่มค่าเหนื่อย4ล้าน

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก เดินหน้าในการเจราจาคว้าตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ อดีตกองหน้าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชาวบราซิเลี่ยน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีมยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลเอ็มลีก ของประเทศมาเลเซีย

รายงานจากแหล่งข่าวระบุว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาเตรียมทำเซอร์ไพรส์บิ๊กดีลอีกครั้งต่อจากการคว้า “ตังค์” สารัช อยู่เย็น และอันเนส ตูเญซ ด้วยการลุยเจรจาคว้าตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ มาร่วมทัพให้ได้ ในตลาดซื้อขายนักเตะก่อนเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมคว้าแข็งแกร่งให้ทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020

บีจี พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา ของ ดิโอโก้ กับ ยะโฮร์ ที่จะหมดในช่วงสิ้นปี 2020 ซึ่งอาจจะไม่แพงอย่างที่คิด แต่จะมีแค่ค่าเหนื่อยประมาณ 4 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมเงินกินเปล่าให้นักเตะ ที่บีจีจะต้องควักหากการเจรจาสำเร็จ

สำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ย้ายไปเล่นกับทีมยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เมื่อฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา โดยทำผลงานยิงไป 22 ประตู และ 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยในลีกยิงได้ถึง 12 ประตู ส่วนในฤดูกาล 2020 ทีมยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ลงเล่นไปแล้ว 4 แมตช์ นำเป็นทีมจ่าฝูง มี 10 แต้ม ซึ่ง ดิโอโก้ ยิงไปแล้ว 2 ประตู

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image