เสี่ยสุรัตน์ แจงปมดราม่ามวยย้ายศึก ยันไม่เกี่ยวข้องกับ เพชรยินดี 

เสี่ยสุรัตน์ แจงปมดราม่ามวยย้ายศึก ยันไม่เกี่ยวข้องกับ เพชรยินดี 

หลังจากที่ “เสี่ยสุรัตน์” นายสุรัตน์ ทับทิมนรินทร์ หัวหน้าค่ายมวย ต.สุรัตน์ ได้ประกาศว่า ค่ายมวย ต.สุรัตน์ จะย้ายจากอ้อมอกของศึกวันทรงชัย และย้ายมาร่วมศึกเพชรยินดี เนื่องจากช่วงหลังนักมวยในค่าย ต.สุรัตน์ ไม่เคยชกในน้ำหนักที่ถนัดเลย และต้องถูกบีบน้ำหนักแถมประกบให้ขึ้นชกกับคู่ต่อสู้ที่น้ำหนักใหญ่กว่า จึงได้ย้ายมาร่วมศึกเพชรยินดีให้ดูแลรายการของนักมวยในค่ายทั้งหมด จนทำให้มีกระแสข่าวว่า ทางศึกเพชรยินดีไปขโมยนักมวยของศึกวันทรงชัยนั้น

ล่าสุด เสี่ยสุรัตน์ เปิดเผยว่า พอได้ยินข่าวดังกล่าวนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจ ที่ตัวเองนำนักมวยในสังกัดย้ายมาร่วมศึกเพชรยินดี ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ของตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวกับทางศึกเพชรยินดีแต่อย่างใด โดยยืนยันว่า ตัวเองตัดสินใจทุกอย่าง สาเหตุที่ออกมาไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน ตัวเองเองมีธุระกิจมากมายไม่ได้ลำบาก นอกจากนี้ ตัวเองยังได้พิจารณาดีแล้ว เด็กนักมวยในค่ายมวย ต.สุรัตน์ เองต้องมีอนาคตที่ดี การกระทำครั้งนี้ตัวเองน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ทางค่าย ต.สุรัตน์ ก็มีนักมวยที่ส่งชกในศึกเพชรยินดีอยู่แล้ว 2 คน คือ ชนะศึก ต.สุรัตน์ และดอกไม้ป่า ต.สุรัตน์ แต่หลังจากนี้นักมวยในสังกัดค่ายมวย ต.สุรัตน์ ทั้งหมดจะยกให้กับศึกเพชรยินดีดูแลรายการ ภายใต้การดูแลของ “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งศึกเพชรยินดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image