ความร้อนระอุ ! ออฟโรดโทรฟี่สนาม 3 เข้าสู่ครึ่งทาง ลุ้นแชมป์สุดมันส์

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Off Road Trophy 2016 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมาโดยบริษัท ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเลวิชั่น จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน และผู้ดำเนินการแข่งขัน บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน), สมาพันธ์ออฟโรดแห่งประเทศไทย ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

สำหรับการแข่งขันสนามที่ 3 นักแข่งทุกคนต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปวน ทั้งร้อน ทั้งฝน ทั้งโคลน บวกกับรูปแบบสนามที่มีความแปลกใหม่ท้าทายนักแข่งทุกคน และมีฝนตกกระหน่ำลงมาในช่วงของการแข่งขันรอบคัดเลือก ต้องเหนื่อยกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยโคลนและเลน แต่ก็ไม่อาจต้านทานความสดของนักแข่งภายใต้สังกัด PTT YSS ลูกหมากซีร่า Sunclean Hiwinch TKF ที่สามารถความแชมป์ใน 2 รุ่นใหญ่สุดทั้ง OPEN A โดย ชัยรัช คำพึ่ง เสือร้ายจากศรีราชา และ OPEN B ภาคภูมิ นิตยผลิน ภายใต้สังกัด PTT YSS ลูกหมากซีร่า Sunclean Hiwinch TKF โดยมีอดีตแชมป์ 2 สมัยอย่าง โชติศีล รัตนวราหะ ภายใต้ทีม Number Nine Racing by Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop TR Tranformer II Equinox Hiwinch Motul ทีมที่คว้ารองชนะเลิศอันดับที่ 4 กับรถแข่งตัวใหม่ที่ออกแบบช่วงล่างจากโปรแกรมทางคอมพิวเตอร์โดยตรง ถือเป็นการพัฒนาของทีมช่างไทยในการสร้างรถแข่งอีกรูปแบบหนึ่ง

ส่วนในรุ่นคานแข็งเสือเฒ่าอย่าง วิโรจน์ พานทอง และ บุญสืบ ชัยสายัญ ทีม Kevlar ลูกหมากซีร่า ARB Sunclean Runstop พนม4×4 ก่วยเซอร์วิส เล็กไดนาโม ดุลเดอะเฟิร์ส ก็สามารถคว้ารองชนะเลิศอันดับที่ 2 และรองชนะเลิศอันดับที่ 4 มาครอง สนามต่อไปสนามที่ 4 จะถูกจัดขึ้นบนพื้นที่ริมทะเล ณ อ.แกลง จ.ระยอง ในวันที่ 23-24 ตุลาคม 2559 ใครจะเป็นแชมป์ต้องติดตามกันต่อไป

3

Advertisement

 

4

 

2

 

0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image