‘ธีราทร’ออกโรงโต้’บุรีรัมย์’ หลังระเบิดอารมณ์สุดเหวี่ยงต่อแฟนบอล เพราะโดนตะโกน ‘จูดาส’

ควันหลงหลังเกมบิ๊กแมตช์ศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2016” คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ที่เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งประเด็นใหญ่อยู่ที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายกัปตันทีมชาติไทยที่ลงสนามพบกับต้นสังกัดเก่าบุรีรัมย์เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายมาร่วมทัพเมืองทองในช่วงเลกสอง โดยหลังจบเกมแฟนบอลบุรีรัมย์ได้มีการเผาเสื้อของธีราทรสมัยเล่นอยู่กับทีมด้วย

ธีราทร บุญมาทัน ต้องโคจรมาพบกับทีมเก่าที่เขาค้าแข้งมายาวนานถึง 6 ปี ซึ่งกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ โดยหลังจบแมตช์เจ้าอุ้มออกอาการสะใจอย่างสุดขีดเมื่อช่วยต้นสังกัดใหม่แซงคว้าชัยได้สำเร็จ ขณะที่แอดมินเพจของบุรีรัมย์ก็โพสต์รูปที่นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ เข้ามาปลอบธีราทรสมัยเล่นให้ทัพปราสาทสายฟ้า พร้อมข้อความในเชิงรับไม่ได้กับท่าทีของธีราทร

ล่าสุด เจ้าอุ้มออกมาโต้ตอบคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว “theerathon_3” ในโพสต์ของผู้ใช้ชื่อ “oakaoaka” ซึ่งเป็นแอดมินเพจอย่างเป็นทางการของทีมบุรีรัมย์ถึงท่าทางที่เขาแสดงออกต่อแฟนบอลต้นสังกัดเก่าในศึกบิ๊กแมตช์แห่งไทยลีก โดยระบุว่า

“ครับพี่ ก็ดีครับอยู่ในที่ของใครของมัน ลองนึกย้อนไปสักนิดก่อนเริ่มใครกันเล่าที่แม่งร่วมใจตะโกนจูดาส แล้วตอนเล่นใครที่ตะโกนด่าสาระพัด นี่หรอกองเชียร์ที่รักผม สุดยอดของการกระทำ ถ้าผมลงสนามกองเชียร์ตบมือตะโกนเรียกชื่อผม ผมคงจะเลือกสวัสดียกมือไหว้ก่อนวิ่งวอมด้วยซ้ำ แล้วอย่าว่าผมเนรคุณเลย ขายผมมาเงินได้ไป 30 ล้าน 6 ปีที่ผมอยู่ผมก็ช่วยทีมคว้า 20 แชมป์ ผมไม่ได้ทำดีให้กับสโมสรเลยหรอ เงินจ้างผม ผมก็เล่นให้เต็มที่ แล้วสิ่งที่ได้รับคืออะไร อย่าให้ผมต้องพูดเลยดีกว่า รู้ๆกันอยู่ นั่นแหละจุดเริ่มของกองเชียร์ย่อมนึงเมื่อวานคือตะโกนคำว่าจูดาส นั่นคือเลือกแล้วที่จะไม่มีผมอยู่ในหัวใจและคือการไม่ให้เกียรติผม แล้วผมต้องให้เกียรติกองเชียร์ที่ด่าผมสาปแช่งผมด้วยหรอครับ คำว่าเสียใจของพวกคุณคูณไปอีกพันเท่า นั่นคือความเสียใจของผม”

Advertisement

-_1jca7uw45yfjn1ux3lbi6xdsv2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image