วอริกซ์ ได้เป็นพันธมิตรศึกซูซูกิคัพ2020 ใช้ลูกฟุตบอล-ชุดเชิ้ตดำทุกแมตช์

วอริกซ์ ได้เป็นพันธมิตรศึกซูซูกิคัพ2020 ใช้ลูกฟุตบอล-ชุดเชิ้ตดำทุกแมตช์

สปอร์ตไฟว์ (SPORTFIVE) ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ประกาศแต่งตั้ง “วอริกซ์” หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของเอเชีย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับการแข่งขัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวอริกซ์ แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในฐานะผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายฟุตบอลทีมชาติไทย ในการเดินหน้าบุกตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลก

ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือนี้ วอริกซ์จะรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตลูกฟุตบอลที่ใช้ในทุกเกมการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” และเป็นผู้ผลิตชุดสำหรับผู้ตัดสินและเด็กเก็บบอล รวมทั้งชุดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เสื้อเอี๊ยม (Bibs) และ ปลอกแขนกัปตันทีม ในทุกเกม ตลอดการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020″

ความร่วมมือของวอริกซ์ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และและได้รับความนิยมสูงสุดในภูมิภาคที่ทุกคนตั้งตารอคอยนี้อย่าง”เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” จะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ทำให้แบรนด์วอริกซ์สามารถเข้าถึงและกลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคนี้ได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านการเผยแพร่โลโก้วอริกซ์ในทุกช่องทางของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ, backdrops, จอโฆษณาในสนาม, และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ

นอกจากนั้น วอริกซ์ ยังได้รับสิทธิ์ให้สามารถจัดแสดงลูกฟุตบอลและสินค้าต่างๆ ของวอริกซ์ จัดกิจกรรมกับแฟนบอล และจัดโปรโมชั่นต่างๆ ได้ตลอดการแข่งขันด้วย และในขณะเดียวกัน วอริกซ์ยังสามารถนำโลโก้ของการแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ไปใช้ในช่องการการทำการตลาดต่างๆ ของวอริกซ์ และสามารถจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ co-branded ได้ตลอดการแข่งขันอีกด้วย

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่เราทำชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง จะเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด ทั้งนี้ การที่วอริกซ์เดินหน้าให้การสนับสนุนชุดแข่งขันสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสรฟุตบอลใหญ่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนมาก และล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ AFF Suzuki Cup 2020 นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของวอริกซ์ที่จะเติบโต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดกีฬาหนึ่งของภูมิภาคนี้

ขณะที่ มัลคอล์ม โธร์ป ผูู้อำนวยการฝ่ายบริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสปอร์ตไฟว์ กล่าวว่า เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นรายการที่รวมนักเตะที่มากความสามารถที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับวอริกซ์ เรามั่นใจว่า ทั้งชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพสูงของวอริกซ์ จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ในการเข้าร่วมกับการแข่งขันของบรรดานักเตะ เจ้าหน้าที่ และแฟนบอล ให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังจะช่วยยกระดับการแข่งขันได้สูงขึ้นไปอีกขั้น

การแข่งขัน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ซึ่งมีกำหนดฟาดแข้งกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2563 นี้ จะเป็นการหลอมรวมความหลงไหลในกีฬาฟุตบอลของแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคอีกครั้ง โดยในปีนี้จะเป็นการเตะแบบแบ่งกลุ่ม เหย้า-เยือน ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดแฟนฟุตบอลได้เป็นจำนวนมากขึ้นกว่า “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่มียอดผู้เข้าชมประมาณ 750,000 คน

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ไทยติดเชื้อ “โควิด-19” อีก 2 ราย นำเข้าจากคูเวต
บทความถัดไปเข้ม! บช.น.แจงผู้ประกอบการ กว่า 200 รับมือผ่อนคลายเฟส 5 ถ้าฝ่าฝืนสั่งปิด