สิงห์บลูส์ เปิดตัวชุดใหม่ลุยศึกฤดูกาลหน้า เตรียมประเดิมใส่ดวล เวสต์แฮม

สิงห์บลูส์ เปิดตัวชุดใหม่ลุยศึกฤดูกาลหน้า เตรียมประเดิมใส่ดวล เวสต์แฮม

สโมสรเชลซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาล 2020/2021 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2020-21 ได้นำสัมผัสของ Savile Row มายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยผสมผสานนวัตกรรมการกีฬาล่าสุดเข้ากับการตัดเย็บสุดประณีตจากย่านสูทชื่อดังของลอนดอน

ชุดแข่งตัวนี้ได้แรงบันดาลใจจากสายสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างความเป็นลอนดอนตะวันตกกับช่างตัดเสื้อมืออาชีพที่มาพร้อมกับงานฝีมือชั้นเยี่ยม ชุดเหย้าใหม่ของเดอะ บลูส์ ออกแบบมาในลักษณะที่คล้ายคลึงกับการตัดเย็บเสื้อเชิ้ต มาพร้อมกับเสน่ห์ของลวดลาย คลาสสิกปนความโมเดิร์นบนตัวเสื้อ บ่งบอกถึงสไตล์อันโดดเด่นที่สุดในบรรดาสโมสรจากเมืองหลวง

เช่นเดียวกับเชลซี ที่ถูกถักทอความเป็นสโมสรในลอนดอนผ่านตัวเนื้อผ้า มรดกทางแฟชั่นอันยาวนานก็ได้ถูกถักทอลงสู่ชุดใหม่ด้วยสีน้ำเงินแบบดั้งเดิม ที่ถูกยกระดับด้วยลายรูปแฉกแนวขนาน และประดับประดาผ่านความรุ่งเรืองอันเป็นเอกลักษณ์

ชุดแข่งขันนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นการร่วมมือกับ Three บริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม ซึ่งเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ใหม่บนชุดแข่งของเรา โดยจะมีโลโก้แบรนด์ของพวกเขาติดบริเวณด้านหน้าเสื้อแข้ง และในฐานะสมาชิกใหม่ล่าสุดของสโมสร ทาง Three เองก็มุ่งมั่นที่จะคอยเชื่อมต่อพวกเราให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความหวังในการเป็นมากกว่าแค่โลโก้บนชุดแข่ง รอดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของการจับมือเป็นพาร์ตเนอร์ชิพในวันนี้

Advertisement

ชุดเหย้ารูปแบบใหม่ของเชลซีมาในเสื้อและกางเกงสีน้ำเงินกับถุงเท้าสีขาว ลายเสื้อปรากฏเป็นรูปแฉกแนวขนานที่มีรสนิยม ปกคลุมทั้งตัวเสื้อและกางเกง สรรสร้างลวดลายที่ดูดีมีระดับ คอเสื้อและแขนเสื้อถูกเย็บติดด้วยสีน้ำเงินเข้ม พร้อมตัวอักษรย่อ “CFC”

ชุดแข่งใหม่ตัวนี้ใส่ลวดลายสีน้ำเงินเข้มบริเวณด้านข้าง และมีวลี “The Pride of London” ปรากฏรวมอยู่ด้วย ทั้งตัวอักษรและการใช้สีน้ำเงินครามเพื่อระลึกถึงสูทที่ถูกตัดเย็บขึ้นในลอนดอน ถุงเท้าสีขาวตกแต่งพร้อมเครื่องหมาย Nike Swoosh และสิงโตเชลซี แสดงความเฉียบคมตั้งแต่หัวจรดเท้า

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวยิงผู้เติบโตมากับสโมสรกล่าวว่า “ชุดนี้เท่มากๆ ครับ มีความเป็นเชลซีสุดๆ คุณสามารถสังเกตเห็นเรื่องราวเบื้องหลังจากรูปแบบของเสื้อ และองค์ประกอบเล็กน้อยที่ทำให้นึกถึงชุดสูทดี ๆ ผมคิดว่าพวกเราจะเป็นทีมที่มีชุดแข่งขันที่สวยที่สุดในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน”

Advertisement
แทมมี่ อับราฮัม

ขณะที่ ฟราน เคอร์บี้ กองหน้าทีมหญิงกล่าวว่า “ตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้สวมชุดนี้ลงสนามสำหรับฤดูกาล 20/21 การคว้าแชมป์วีเม่นส์ ซูเปอร์ ลีก ถือเป็นช่วงเวลาที่วิเศษสำหรับสโมสร และพวกเรารู้สึกภาคภูมิใจที่จะได้สวมชุดใหม่นี้ในฐานะแชมเปี้ยนส์สำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า”

ฟราน เคอร์บี้

ด้าน สก็อตต์ มันสัน รองประธาน Nike Football Apparel กล่าวว่า “ลอนดอน เป็นจุดศูนย์กลางของการตัดเย็บเสื้อผ้าผู้ชาย โดยชุดแข่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือที่เป็นสัญลักษณ์นี้ เราสรรเสริญงานฝีมือของช่างตัดเสื้อด้วยการใช้รายละเอียดที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมถึงการตกแต่งเพื่อสรรสร้างความงดงาม ที่มาพร้อมกับความคมชัดอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสรเชลซี”

สำหรับชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2020-21 จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ ลีกที่พบกับ เวสต์ แฮม ในคืนวันนี้ โดยจะเปิดวางจำหน่ายทางร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเรา และเมกะสโตร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ชุดใหม่ของเชลซีที่นักเตะจะสวมลงทำการแข่งขัน รวมถึงชุดแข่งเวอร์ชั่นแฟนบอล สร้างขึ้นจากเส้นใยสังเคราะห์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล เพื่อให้ได้ชุดแข่งขันที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด ขวดพลาสติกถูกเก็บ ก่อนผ่านขั้นตอนการทำความสะอาด และทำการหลอมละลายเพื่อผลิตเส้นใยคุณภาพสูง

นับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Nike ได้หันมาใช้เส้นใยสังเคราะห์เพื่อผลิตชุดฟุตบอล เช่นเดียวกับการใช้นวัตกรรมเส้นใย Flyknit ในการผลิตรองเท้า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาขวดพลาสติกกว่า 7,500 ล้านขวดถูกนำมาจากหลุมฝังกลบและทางน้ำเพื่อใช้เป็นประโยชน์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image