ตำรวจยันรู้ตัวคนร้ายทุบหัวเชิ้ตดำ’สรพงษ์’สลบหลังเป่าเกม’ขอนแก่น’พ่าย’อ่างทอง’

ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ที่ สรพงษ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกดิวิชั่น 1 โดนทำร้ายร่างกาย โดยถูกไม้มาทุบศีรษะจนสลบ หลังจากทำหน้าที่ตัดสินเกมคู่ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ อ่างทอง เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ ได้เข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 เพื่อเดินหน้าหาตัวคนร้าย

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ประยนต์ เปิดเผยว่า หลังจากได้รวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ทำให้รู้ตัวคนร้ายแล้ว รวมถึงผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อีก 2 คน โดนตอนนี้กำลังสืบสวนหาผู้อยู่เบื้องหลัง อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเป็นใครจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

“ไม่ว่าจะมีใครมาวิ่งเต้นให้เรื่องจบก็คงจะไม่ยอม ผมมั่นใจไม่เกิน 2 วัน เจ้าหน้าที่จะจับคนร้ายมาลงโทษได้แน่นอน และขอเตือนว่าถ้ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตจะต้องถูกดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด” รองประธานเชิ้ตดำกล่าว

Advertisement

พล.ต.ต.ประยนต์ กล่าวในตอนท้ายว่า ตนได้รับรายงานว่ามีสโมสรหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นผู้กระทำผิด ได้ติดต่อมายังผู้ใหญ่ของสมาคมฯ เพื่อขอเคลียร์คดีดังกล่าวให้พ้นผิด แต่ทางเราคงไม่ยอมแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image