บิ๊กบี้ บุกตรวจเยี่ยมสโมสรว่ายน้ำ เน้นนำวิทย์กีฬาปรับใช้ ย้ำเฝ้าระวังโควิด-19

บิ๊กบี้ บุกตรวจเยี่ยมสโมสรว่ายน้ำ เน้นนำวิทย์กีฬาปรับใช้ ย้ำเฝ้าระวังโควิด-19

“บิ๊กบี้” พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เดินทางไปตรวจเยี่ยมสโมสรว่ายน้ำ BEST (Bangkok Elite Swimming Team) และชมรมว่ายน้ำสิงห์ เพื่อพบปะให้กำลังใจนักกีฬาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ฝึกสอน และผู้บริหารสโมสรเพื่อนำไปสู่การพัฒนานักกีฬาต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ ยังได้กำชับให้ทุกสโมสรเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

พล.อ.ศิริชัย เปิดเผยว่า การเดินทางมาพูดคุยตรวจเยี่ยมสโมสรสมาชิกทั้งสองสโมสรในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และความมั่นใจว่าทุกสโมสรสมาชิกมีความสำคัญต่อสมาคมกีฬาว่ายน้ำ เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา การได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถือว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้ทราบถึงปัญหาอุปสรรคและแก้ปัญหาได้ตรงจุด

นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำนโยบายการนำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มิใช่เฉพาะตัวนักกีฬาในสังกัดเท่านั้น แต่ต้องรวมถึงสมาชิกทั่วไป และผู้ปกครองก็ต้องมีความเข้าใจเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องข่าวโควิด-19 นั้นก็ได้เน้นย้ำให้ทุกสโมสรเฝ้าระวัง และปฎิบัติตามมาตรการของศบค.และภาครัฐอย่างเคร่งครัด

“เท่าที่ผ่านมาการเดินทางไปเยี่ยมชมก็พบว่าทุกประเภทกีฬาทางน้ำและทุกสโมสร สามารถปฎิบัติตามมาตราการได้เป็นอย่างดี” พล.อ.ศิริชัย กล่าวปิดท้าย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image