‘สัตยา’ ประเดิม 7 อันเดอร์ ขึ้นนำสะวิง ‘คิงส์คัพ’

“โปรเจ็ท” สัตยา ทรัพย์อัประไมย ประเดิมเยี่ยมหวด 7 อันเดอร์พาร์ 63 เก็บ 8 เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว จบรอบแรกขึ้นนำเดี่ยวศึก “คิงส์คัพ พรีเซ็นเต็ด บาย พีทีที กรุ๊ป” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ “คิงส์คัพ” ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.ชลบุรี โดยมี ฟรานเซสโก้ ลาสปอร์ต้า โปรชาวอิตาเลียน, กากันจีต บูลลาร์ จากอินเดีย และ ทอม จอห์นสัน จากสหรัฐฯ ตามหลังสองสโตรก

ทางด้าน 3 แชมป์เก่าชาวไทย ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของสถิติแชมป์เอเชียน ทัวร์ 18 รายการ ในฐานะแชมป์เก่าปี 2014 และ อุดร ดวงเดชา แชมป์ปี 2010 โชว์ฟอร์มไม่ออกตีเกินคนละ 1 โอเวอร์พาร์ 71 อยู่อันดับ 77 ร่วม ส่วน อานนท์ ว่องวานิช แชมป์ปี 2012 ทำอีเว่นพาร์70 อยู่อันดับ 54

สัตยากล่าวว่า วันนี้สปีดกรีนเร็ว ปักธงยาก แต่เล่นได้ดีมาก เล่นไปตามสภาพของสนาม และทำเบอร์ดี้ได้ วันนี้ควบคุมการตีได้ดีมาก ไม่แรงเกินไป อาจเพราะมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยจึงตีเท่าที่ควบคุมได้ ส่วนการพัตต์ก็ถือว่าตัดสินใจได้ดี เล่นได้ตามไลน์ที่ลูกมันไป ส่วนความหวังในสัปดาห์นี้ เล่นเอเชี่ยนทัวร์มาหลายปี แต่ไม่อยากตั้งความหวังอะไร ขอเล่นให้รีแล็กซ์ที่สุดตามเกมของตัวเอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image