รวมดารา สตาร์ไรเดอร์ คว้าชัยเหนือ วีวีไอพี รัฐบาล 5-3 ศึกฟุตบอลนัดพิเศษระยอง คิ๊กออฟ

รวมดารา สตาร์ไรเดอร์ คว้าชัยเหนือ วีวีไอพี รัฐบาล 5-3 ศึกฟุตบอลนัดพิเศษระยอง คิ๊กออฟ

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “นิว นอร์มอล เดมอนสเตรชั่น แมตช์ : ระยอง คิ๊กออฟ” 2 คู่ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาระยอง​ พร้อมกับเป็นต้นแบบสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 และได้เปิดให้มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของความจุสนามคือ 2,500 คน จากความจุ 10,000 ที่นั่ง

การแข่งขันคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ทีมวีวีไอพี รัฐบาล นำทีมโดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทวงศึกษาธิการ, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา

ขณะที่ทีมรวมดารา สตาร์ ไรเดอร์ นำทีมโดย “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด, “จอห์น บราโว่” ธนเชษฐ์ มีสม, “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ และ “กิก” ดนัย จารุจินดา รวมทั้งยังมี “บอล” จักรพันธ์ พรใส นักเตะอาชีพจอมพลิ้วจากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาร่วมดวลแข้งนัดพิเศษนี้ด้วย

Advertisement

ผลการแข่งขันเกมนี้ปรากฎว่า ทีมรวมดารา สตาร์ ไรเดอร์ เอาชนะ ทีมวีวีไอพี รัฐบาล 5-3 โดยทีมรวมดารา สตาร์ไรเดอร์ ได้ประตูจาก “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ นาทีที่ 2, 48, “กิก” ดนัย จารุจินดา นาทีที่ 8, ปราบต์ปกฏล สุวรรณบาง นาทีที่ 37 ส่วนทีมวีวีไอพี รัฐบาล ได้ประตูจาก “อาจารย์หรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน นาทีที่ 10, ประเสริฐ โสภา นาทีที่ 59

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image