ฟาดแข้งนิวนอร์มอล! ฉลามชล บุกรัวแซง ม้านิลมังกร 3-1 ศึกฟุตบอลพิเศษระยอง คิ๊กออฟ

ฟาดแข้งนิวนอร์มอล! ฉลามชล บุกรัวแซง ม้านิลมังกร 3-1 ศึกฟุตบอลพิเศษระยอง คิ๊กออฟ

ฟุตบอลนัดพิเศษ “นิว นอร์มอล เดมอนสเตรชั่น แมตช์ : ระยอง คิ๊กออฟ” ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาระยอง​ พร้อมกับเป็นต้นแบบสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลตามระเบียบของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. และได้เปิดให้มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของความจุสนามคือ 2,500 คน จากความจุ 10,000 ที่นั่ง

การแข่งขันในคู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่าง 2 สโมสรฟุตบอลชั้นนำในภาคตะวันออกแห่งศึกไทยลีก 2020 คือ เจ้าถิ่น “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ อาร์ตูร์ แบร์นาร์เดส กุนซือชาวบราซิเลียนประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการ ลงสนามฟาดแข้งกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเตี้ย” นายสะสม พบประเสริฐ กุนซือฝีปากกล้าชาวไทย

เกมนี้ผลการแข่งขันปรากฏว่า ระยอง เอฟซี เปิดบ้านแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-3 โดยในช่วงครึ่งแรก เจ้าถิ่นทัพม้านิลมังกร ยิงนำก่อนจากจุดโทษของ วรุตน์ สัพโส นาทีที่ 27 แต่ฉลามชลทวงคืน 3 ลูกรวดจากจุดโทษของ แฮริสัน ไคอ่อน นาทีที่ 43 และอีกประตูในครึ่งหลังจาก การสกัดเข้าประตูตัวเองของ สุวัตน์ จันทร์บุญภา ผู้เล่นระยอง นาทีที่ 52 ก่อนซัดปิดท้ายได้จาก ณัฏฐยศ พลเยี่ยม นาทีที่ 74 โดยมีผู้ชมในเกมนัดนี้ 697 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image