‘รถเหล็ก’ ลั่นเก๋าพอดับซ่า ‘เสมาเพชร’ ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ

‘รถเหล็ก’ ลั่นเก๋าพอดับซ่า ‘เสมาเพชร’ ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ

 

 

รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ก้าวขึ้นเป็นคู่ชูโรงของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ONE: NO SURRENDER II วันที่ 14 สิงหาคม เพื่อเปิดศึกรอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับคู่ปรับเก่าที่เคยเจอกันเมื่อ 6 ปีก่อนอย่าง เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นไปชิงแชมป์โลก ONE ของรุ่นนี้ซึ่งมี “น้องโอ๋” ไก่ย่างห้าดาว ครองบัลลังก์

รถเหล็กกล่าวว่า มีเวลาซ้อมสำหรับไฟต์นี้ประมาณเดือนครึ่ง ช่วงที่กลับไปอยู่บ้านที่สมุย ได้วิ่งออกกำลังกายตลอด มั่นใจว่าเรียกความฟิตกลับมาได้ทันก่อนขึ้นเวทีแน่นอน สำหรับฟอร์มของ เสมาเพชร หลังจากที่เข้ามาต่อยใน วัน แชมเปี้ยนชิพ เขายังเป็นมวยซ้ายที่มีอาวุธหนักหน่วงเหมือนเดิม และมีการออกอาวุธที่ชัดเจนและคมขึ้น แต่ติดอยู่ตรงที่สภาพจิตใจของเขายังไม่นิ่ง เวลาโดนฝ่ายตรงข้ามสวนกลับมาหนักๆ ก็ยังมีอาการแกว่งๆ ให้เห็นอยู่ ตนเป็นมวยขวา ถ้าเจอมวยซ้าย ต้องเดินให้ชิด ไม่ประมาท การ์ดต้องสูง สไตล์ของตัวเองเป็นมวยเดิน มีลูกบู๊ ลูกทนด้วย มั่นใจว่าเอาเขาอยู่ และอยากจะรักษาสถิติไร้พ่ายในวัน แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

Advertisement

อนึ่ง ผู้ชนะระหว่าง รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อไปรอพบผู้ชนะระหว่างแสงมณี คลองสวนพลูรีสอร์ต กับ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image