กมธ.กีฬา สว.เตรียมจัดสัมมนาทิศทางอุตสาหกรรมกีฬายุคโควิด-19

กมธ.กีฬา สว.เตรียมจัดสัมมนาทิศทางอุตสาหกรรมกีฬายุคโควิด-19

กมธ.กีฬา สว. ประชุมปฎิรูปกีฬาประเทศดันแคมเปญ 1 บุคลากรกีฬา 1 กีฬา 1 อำเภอ พร้อมเตรียมสัมมนาทิศทางอุตสาหกรรมกีฬายุคโควิด-19 ทีสปอร์ตถ่ายสดเสาร์นี้

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่รัฐสภา คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา โดยมี พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ เป็นประธาน ได้เชิญ พล.อ.รณชัย มัญชุสุนทรกุล คณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงานและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านศักยภาพทางด้านการกีฬา เพื่อให้ประชาชนเป็นศูนย์กลางในการสร้างวิถีชีวิตใหม่ทางการกีฬา การสร้างโอกาสและพัฒนานักกีฬา

รวมทั้งการยกระดับบุคลากรทางด้านการกีฬา การ บูรณาการทางด้านเศรษฐกิจจากการกีฬา และที่ประชุมยังได้เตรียมการในการจัดสัมมนา “ทิศทางการพัฒนากีฬาและอุตสาหกรรมกีฬาไทย จากสถานการณ์โควิด -19 ที่วุฒิสภาได้จัดขึ้น เพื่อเป็นเวทีในการรับฟังปัญหาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาจากบุคลากรทางการกีฬา สมาคมกีฬา ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกีฬา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ห้องประชุมวิภาวดี บอลลูม ABC โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า

ทั้งนี้ วุฒิสภา จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสภาพปัญหา อุปสรรคและข้อเสนอแนะจากผู้เกี่ยวข้องโดยตรง เพื่อนำมาพิจารณาศึกษา และดำเนินการทางด้านนิติบัญญัติ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาแ ละส่งเสริมด้านศักยภาพการกีฬาของประเทศไทยให้มีความยั่งยืนต่อไป

Advertisement

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามการถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานได้ ทาง Facebook สปอร์ตไทยแลนด์วุฒิสภาได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป นอกขากนี้ยังถ่ายทอดสดทางช่อง ทีสปอร์ตในพิธีเปิดงานด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image