37ทีมผู้สูงอายุ ร่วมชิงชัยแอโรบิกมวยไทย กรมพลศึกษาปลื้มกระแสตอบรับดี

37ทีมผู้สูงอายุ ร่วมชิงชัยแอโรบิกมวยไทย กรมพลศึกษาปลื้มกระแสตอบรับดี

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีการประกวด “ออดิชั่น แอโรบิกมวยไทยผู้สูงอายุ ประจำปี 2563” รอบชิงชนะเลิศ โดยมีคณะกรรมการผู้ตัดสินผู้เชี่ยวชาญด้านแอโรบิกมวยไทย นำโดย ดร.วนิดา พันธ์สะอาด ผู้อำนวยการสำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา เป็นประธานกรรมการผู้ตัดสิน ที่ห้องประชุมสำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม

ดร.นิวัตน์ กล่าวว่า หลังจากที่กิจกรรมนี้เปิดรับสมัครมาเดือนเศษก็ได้รับความสนใจจากผู้สูงอายุทั่วประเทศส่งคลิปเข้ามาประกวด 37 ทีม ซึ่งถือว่าได้การตอบรับที่ดีมาก โดยเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงได้จัดกิจรรมนี้ให้ผู้สูงอายุอัดคลิปแอโรบิกมวยไทย และส่งเข้ามาประกวด เพื่อให้ได้ออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพร่างกาย ซึ่งทุกท่านมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมาก ทำให้คณะกรรมตัดสินด้วยความยากลำบาก

สำหรับการประกวด “ออดิชั่น แอโรบิกมวยไทยผู้สูงอายุ ประจำปี 2563” จะแบ่งประเภทการประกวดเป็นประเภททีม 5 คน โดยแบ่งการประกวดแบ่งเป็น 2 รอบคือ รอบคัดเลือก วันที่ 19 สิงหาคม มี 37 ทีมส่งคลิปเข้าร่วมก่อนคัดเลือกให้เหลือ 30 ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 20 สิงหาคม

โดยจะมีการประกาศผลการประกวดในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ทางเว็บไซต์กรมพลศึกษา www.dpe.go.th และเฟสบุ๊กแฟนเพจกิจกรรมชื่อ แอโรบิกมวยไทยผู้สูงอายุ (SENIOR Muay Thai Aerobic) ทีมชนะเลิศจะได้รับโล่พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท, รองชนะเลิศ ได้รับโล่พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท, อันดับ 3 ได้รับโล่พร้อมเงินรางวัล 15,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้รับโล่พร้อมเงินรางวัลๆ ละ 10,000 บาท

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image