สมาคมฟุตบอลไทยฯ ยกเลิกสัญญาขายตั๋วบอลโลก‘ฟอร์ทสมาร์ท’แล้ว

ประกาศ : เพิกถอนสถานะตัวแทนจำหน่ายตั๋วฯ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาเลือก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดเหย้าทั้ง 5 นัด ซึ่งทาง บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มดำเนินการจำหน่ายตั๋วแบบแพ็กเกจเป็นวันแรกเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดปัญหาแฟนบอลส่วนใหญ่ยังไม่สามารถจองตั๋วการแข่งขันได้ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ในการนี้ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งความไม่พอใจของแฟนบอลชาวไทยทุกท่านด้วย ทั้งนี้ขอเรียนให้ทราบว่าทางสมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อแฟนฟุตบอลไทยในวงกว้าง

หลังจากได้มีการประชุมหารือภายในเป็นการเร่งด่วน ดังนี้

Advertisement

1. ทางสมาคมฯ เล็งเห็นว่าระบบของ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถรองรับความต้องการในการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ ของแฟนบอลได้ อีกทั้งยังไม่สามารถแก้ไขระบบให้ใช้งานได้ตามระยะเวลาที่กำหนด

2. นอกจากนี้ปัญหาดังกล่าวยังก่อให้เกิดช่องทางในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ เกินราคา ซึ่งถือว่าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ในการนี้จึงขอเพิกถอนสถานะผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ ของ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) โดยมีผลนับแต่นี้เป็นต้นไป สำหรับการดำเนินการสรรหาตัวแทนจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฯ รายใหม่นั้นทางสมาคมฯ จะมีการหารือถึงแนวทางการคัดเลือกก่อนออกประกาศอีกครั้งต่อไป

ประกาศ ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2559

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

นายกกีฬาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ในพระบรมราชูปถัมภ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image