‘เดนเวอร์’ลางไม่ดีรถชนก่อนซุปเปอร์โบว์ล!

เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ที่นอกจากยังมีผลงานโดยรวมเป็นรองแคโรไลนา แพนเธอร์ส คู่ชิงชนะเลิศศึก “ซุปเปอร์โบว์ล” ฤดูกาล 2015 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ แถมมีสถิติเล่นเกมชิงดำ 7 ครั้งก่อนหน้านี้ด้วยการมีชัยแค่ 2 ครั้ง แถมการเข้าชิงหนล่าสุด 2 ปีก่อน ยังโดนซีแอตเติล ซีฮอว์กส์ ถล่มแบบไม่ไว้หน้า 43-8 แล้ว

ล่าสุด รถบัสที่ผู้เล่น และสต๊าฟโค้ชของทีม “ม้าป่า” ใช้ในการเดินทางไปสนามฝึกซ้อมใกล้ศูนย์อำนวยการความสะดวกของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เพื่อเตรียมทำศึกซุปเปอร์โบว์ลครั้งที่ 50 ที่สนามลีวายส์ สเตเดียม รังเหย้าของทีมซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนเนอร์ส ยังประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางกลับจากการซ้อมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นช่วงที่รถบัสของทีมเดนเวอร์จำนวน 3 คันกำลังเดินทางกลับโรงแรมในเมืองซานตา คลารา, รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ประสบอุบัติเหตุชนกันเองเล็กน้อยบนถนนทางหลวงเลขที่ 101 โดยมีสาเหตุมาจากรถยนต์โตโยต้า รุ่นอาร์เอวี-4 คันหนึ่งที่กลับรถกะทันหัน

Advertisement

แม้รายงานจะระบุว่า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์นำขบวนได้เฉี่ยวชนกับรถบัสของทีมเดนเวอร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะเดียวกันยังมีรถบัสเดนเวอร์อีกคันที่ไม่สามารถใช้งานได้ต่อ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image