แฟนผีหวั่น‘ป๊อกบา’เปลี่ยนใจ หลังเจ้าตัวยังไม่มาอังกฤษสักที แต่กลับไปเมืองที่รีล มาดริด เตะอุ่นเครื่องแทน!

ปอล ป๊อกบา (AFP)

“เดอะ ซัน” สื่อประเทศอังกฤษรายงานเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมว่า แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกโซเชียลจำนวนมากที่รู้สึกกังวลกับการที่ปอล ป๊อกบา กองกลางยูเวนตุส “ว่าที่” ห้องเครื่องตัวใหม่ของทีมในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ยังไม่เดินทางด้วยเครื่องบินเจ๊ตส่วนตัวจากนครลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เจ้าตัวเดินทางไปพักร้อนมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่กลับเดินทางไปที่สนามบินจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ ที่นครนิวยอร์ก, สหรัฐ แทน

ส่งผลให้กองเชียร์ “เรด อาร์มี่” เกรงว่าสาเหตุที่ป๊อกบากลับเดินทางต่อไปนิวยอร์ก ซึ่งเป็นเมืองที่ทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่ซีเนอดีน ซีดาน อดีตตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นพี่ชาติเดียวกันที่ป๊อกบาให้ความเคารพนับถือเป็นโค้ชให้รีล มาดริด เคยยอมรับว่ากำลังหาทางแย่งซื้อป๊อกบากับแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำการฝึกซ้อมที่นิวยอร์ก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง “อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ” กับบาเยิร์น มิวนิก ที่สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม ย่านอีสต์ รูเธอร์ฟอร์ด, นิวเจอร์ซีย์ หรือแถบชานเมืองนครนิวยอร์ก ในวันที่ 3 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นว่า

อาจเป็นไปได้ที่ป๊อกบาคิดเปลี่ยนใจไปคุยเรื่องการย้ายทีมกับซีดาน ทั้งที่ไม่กี่วันหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ เพิ่งตกเป็นข่าวตกลงย้ายไปทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,600 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 46 บาท)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image