บัณฑิตเอเชีย ไม่พลาด เก็บ 3 แต้ม ขึ้นนำฝูงบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง

บัณฑิตเอเชีย ไม่พลาด เก็บ 3 แต้ม ขึ้นนำฝูงบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เป็นการพบกันระหว่าง “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัย บัณฑิตเอเชีย ที่เกมนัดแรกมี 3 คะแนน จากการชนะ มา 5-0 จะพบกับ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่นัดแรกพ่ายมา 9-1

เริ่มเกมมาได้ 14 นาที จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาของ บัณฑิตเอเชีย เปิดเข้ามา ผู้รักษาประตูรับบอลหลุดมือไปเข้าหัว พลอยชมพู สมนึก โหม่งเข้าไป ออกนำ 1-0

นาทีที่ 20 บัณฑิตเอเซียมาได้ประตูหนีห่าง จาก การทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนที่บอลจะไปถึง กัญญาณัฐ เชษฐบุตร แปด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม เป็น 2-0

นาทีที่ 27 ภัทรนัน อุปไชย มายิงประตูทิ้งห่างออกไปอีก จากการวางบอลยาวไปถึงเจ้าตัว ก่อนจะล็อคเข้าเท้าซ้ายและยิงเต็มหลังเท้าบอลเข้าไปตุงตาข่าย 3-0 ก่อนอีก 2 นาทีถัดมา มาได้ประตู 4-0 จากการโหม่งของ กัญญาณัฐ เชษฐบุตร

Advertisement

นาทีที่ 38 วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ยังคงร้อนแรงมาบวกประตูเพิ่ม จาก พลอยชมพู สมนึก ก่อนจะจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์ 5-0

นาทีที่ 52 พลอยชมพู สมนึก มายิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ จากการซัดเต็มข้อ ทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลส่ายหนีมือผู้รกษาประตูของ เข้าไปซุกก้นตาข่าย ออกนำเป็น 6-0 ถัดไปอีก 5 นาที ภัทรนันทร์ อุปไชย เปิดบอลจากทางกาบขวา บอลย้อยไปมุดสามเหลี่ยมเข้าประตูไปเป็น 7-0

นาทีที่ 61 นงนภัทร อิ่มเอิบ ลงมาเป็นสำรองให้กับ บัณฑิตเอเชีย ทำประตูเพิ่มให้กับทีม เป็น 8-0 น.78 ธมลวรรณ รักษาภักดี ยิงประตูหนีห่างเป็น 9-0 และอีก 1 นาทีถัดมา อุไรพร ยงกุล ทำประตูเป็น 10-0

นาทีที่ 87 ภัทรนันท์ อุปไชย กดแฮททริกของตัวเองในเกมนี้ เพิ่มเป็น 11-0 และจบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ บัณฑิตเอเซีย ขึ้นเป็นจ่าฝูงฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง มี 6 แต้ม จาก2 นัด ส่วนสวนสุนันทา แพ้รวด 2 นัดยังไม่มีคะแนน

สำหรับนัดแข่งขัน วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตชลบุรีจะเปิดบ้านพบกับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทองที่สนามกีฬากลาง มกช.ชลบุรีเริ่มเวลา 16.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image