VARเซฟ3แต้ม! คานยุคตะบันชัย ปราสาทสายฟ้าเปิดรังเชือด ช้างศึกยุทธหัตถี 1-0

VARเซฟ3แต้ม! คานยุคตะบันชัย ปราสาทสายฟ้าเปิดรังเชือด ช้างศึกยุทธหัตถี 1-0

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนหืดเอาชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 26 กันยายน

เกมนี้บุรีรัมย์ยิงขึ้นได้ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไหลบอลให้ สุภโชค สารชาติ ลากไปจนสุดเส้นหลังก่อนตบกลับมาในเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด แตะต่อมาถึง กีดี คานยุค ซัดตุงตาข่าย

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 54  กรกช วิริยอุดมศิริ ล็อกจังหวะขึ้นโหม่งของ แพทริก ไรเชลท์ ผู้ตัดสินต้องเช็ค VAR ก่อนชี้เป็นจุดโทษของสุพรรณบุรี ก่อนที่ เฟลิเป้ ดาซิลวา ยิงไปโดน ศิวรักษ์ ปัดชนเสากระดอนมาเข้าทาง เฟลิเป้ พยายามซ้ำ ขณะที่ รัตนากร ใหม่คามิ พุ่งมาสกัดบอลไปเข้าทาง รัชนาท อรัญไพโรจน์ ซ้ำเข้าไป

อย่างไรก็ตาม จากจังหวะที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้ตัดสินต้องเช็ค VAR นานร่วม 10 นาที ก่อนชี้ให้เป็นลูกล้ำหน้าก่อนจากจังหวะที่ รัตนากร พุ่งเข้ามาสกัดและบอลไปโดนขา เฟลิเป้ ก่อนไปถึง รัชนาท ทำให้ บุรีรัมย์ นำอยู่ 1-0 และจบเกมเอาชนะไปด้วยสกอร์นี้

Advertisement

บุรีรัมย์เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ทำให้หลังลงเตะ 5 นัด มี 7 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 แต่แข่งน้อยกว่าทีมอื่นอยู่ 2 นัด ส่วน สุพรรณบุรี เตะ 7 นัด มี 10 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ในตารางคะแนน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image