ซัด3เม็ด+เฮ4นัดรวด! ธีราทร นำทัพมารินอส เร่งแซงบุกแซงดับ เรย์โซล 3-1

ซัด3เม็ด+เฮ4นัดรวด! ธีราทร นำทัพมารินอส เร่งแซงบุกแซงดับ เรย์โซล 3-1

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยพาต้นสังกัดสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส บุกแซงเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 ที่ซานเกียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 กันยายน

เกมนี้ ธีราทร ออกสตาร์ทยึดตัวจริงต่อเนื่อง และลงสนามเต็มเกม 90 นาที โดยในช่วงครึ่งแรกเจ้าถิ่นเรย์โซลพังประตูนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 40 จาก ไมเคิ่ล โอลุนก้า แต่ช่วงครึ่งหลังมารินอสรัว 3 ลูกแซง เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 77 ธีราทร มีส่วนร่วมกับประตูนี้จากจังหวะจ่ายบอลให้ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ขยับมารับบอล ก่อนเลี้ยงฝ่าแนวรับ และไหลให้ อีริค ลิมา สอดขึ้นมายิงไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1, ทาคูมะ โอมินามิ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 82 และไดเซน มาเอดะ ยิงปิดท้ายนาทีที่ 90

โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส บุกแซงชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-1 ทำให้ มารินอส คว้าชัยชนะ 4 นัดรวดติดต่อกัน และเป็นการยิงได้ถึง 3 ประตูเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันอีกด้วย ทำให้เก็บเพิ่ม 3 แต้ม หลังลงเตะ 21 นัด มี 33 แต้ม อยู่ดันดับ 5 ในตารางคะแนน ส่วน คาชิว่า เรย์โซล ลงเตะ 19 นัด มี 30 แต้ม อยู่อันดับ 8 ในตารางคะแนน

สำหรับ โปรแกรมต่อไป โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ส่วน คาชิวา เรย์โซล จะบุกเยือน โยโกฮามา เอฟซี ในวันที่ 3 ตุลาคม

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image