ศึกยึดจ่าฝูง! พีพีทีวี ลุยยิงสด เลสเตอร์ ฟาดแข้ง เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. นี้

ศึกยึดจ่าฝูง! พีพีทีวี ลุยยิงสด เลสเตอร์ ฟาดแข้ง เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 4 กับศึกยึดจ่าฝูงของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

สถานการณ์ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ทีมที่ยังคงรักษาสถิติไร้พ่าย และชนะรวดทั้ง 3 แมตช์ติดต่อกัน ได้แก่ เลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ ซึ่ง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนดัน ร็อดเจอส์ สามารถยึดอันดับหัวสุดของตาราง ด้วยผลต่างประตูได้เสียดีที่สุด (ได้ 12 เสีย 4) และกลายเป็นทีมที่ถูกจับตามองอีกครั้งในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์ฤดูกาลนี้

สำหรับ 3 แมตช์ที่ผ่านมา จิ้งจอกสยาม โชว์เกมรุกได้ยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูคู่แข่งไม่ต่ำกว่า 3 ลูกต่อแมตช์ และผลงานล่าสุดยังเป็นการบุกไปถลุงรองแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาถิ่น 2 5 จากการเรียก 4 จุดโทษในแมตช์เดียวอีกด้วย ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ เจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดฤดูกาลก่อน ซึ่งในปีนี้ทำไปแล้วถึง 5 ประตู จาก 5 จุดโทษ ครองอันดับหนึ่งดาวยิงร่วมกับ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งทำไปแล้ว 5 ประตูเช่นกันในขณะนี้

สัปดาห์นี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามช้ากว่าเพื่อนร่วมจ่าฝูงอย่าง เอฟเวอร์ตัน โดยศึกยึดจ่าฝูงนี้ พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พึ่งคว้าชัยชนะแมตช์แรกด้วยการชนะ วูล์ฟแฮมตัน 4-0 เรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง นี่จึงไม่ใช่งานง่ายของทัพจิ้งจอกสยาม หากต้องการคว้า 3 แต้มสำคัญในภารกิจครั้งนี้ แม้จะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเอฟเวอร์ตันสามารถเอาชนะไปได้ก่อนในวันเสาร์ และขึ้นไปรอในตำแหน่งจ่าฝูง จะยิ่งเป็นการสร้างความกดดันให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

Advertisement

แฟนบอลสามารถรับชมความมันส์ของศึกยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก “เลสเตอร์ ซิตี้” พบ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image