‘ศิษย์เก่าเกษตรศาสตร์’ คว้าแชมป์ซอฟท์บอล ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2020

‘ศิษย์เก่าเกษตรศาสตร์’ คว้าแชมป์ซอฟท์บอล ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2020

การแข่งขันซอฟท์บอล ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2020 ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม ที่สนามกีฬาแห่งที่ 2 จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นการแข่งขันซอฟท์บอลระดับมาสเตอร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งมีสโมสรสมาชิกส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 6 สโมสร ได้แก่ สโมสรพลศึกษา, สโมสร NICE, สโมสร OKU, สโมสร Condor, สโมสร Crocodile และ สโมสร จี้เก้งเส็ง

ผลการแข่งขันทีมสโมสรศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (OKU) สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ด้วยผลงาน ชนะ 4 แพ้ 1 รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ สโมสร NICE ที่ทำผลงานชนะ 4 แพ้ 1 เท่ากัน แต่ผลการพบกันของสองสโมสรเป็นสโมสร OKU สามารถเอาชนะไปได้ 4-3 จึงทำให้ OKU ทำให้คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ สโมสร Crocodile

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจากนายโกศล ยิ้มไพบูลย์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย มอบถ้วยรางวัลให้กับสโมสรที่ได้รับรางวัล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

Advertisement

นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถรวบรวมนักกีฬาชั้นนำในอดีตที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ได้มีโอกาสมาแข่งขันและพบปะสังสรรค์กันอีกครั้ง ซึ่งบุคลากรเหล่านี้ถือว่าเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์สูง และถ้าได้มีโอกาสพบปะกันบ่อยๆ ก็จะมีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกีฬารุ่นใหม่ๆ เพื่อพัฒนาวงการกีฬาซอฟท์บอลให้ก้าวหน้าต่อไป และต้องขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 2 และ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นอย่างสูง ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image