ด่วน! ‘โค้ชง้วน’ ยอมรับ ‘มุ้ย’ กลับไทยจริง พ่อแย้มรอสโมสรยืนยัน

‘โค้ชง้วน’ ยอมรับ ‘มุ้ย’ กลับไทยจริง พ่อแย้มรอสโมสรยืนยัน

“โค้ชง้วน” นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก 2020 เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวที่ต้นสังกัดจะได้ตัว “มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย ของชิมิสึ เอส-พัลส์ กลับมาค้าแข้งไทยลีกอีกครั้งมีสูงตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า บีจี ปทุม บรรลุข้อตกลงกับทาง ชิมิสึ เอส-พัลส์ และตัวนักเตะเรียบร้อย ค่าตัว 24 ล้านบาท พร้อมสัญญายาว 3 ปีครึ่งนั้น เอาตามความจริง ยังไม่ทราบว่าการเจรจาเสร็จสิ้นหรือยัง แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยเรื่องการดึงธีรศิลป์กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้งจริง แต่เมื่อมีข่าวออกมาอย่างนี้ คงเป็นไปได้ว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยแล้ว

“ผมต้องบอกอย่างนี้ว่า การเจรจาเรื่องของมุ้ยนั้นเป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายของสโมสร และทราบว่าคืบหน้าไปพอสมควร แต่จะสิ้นสุดจนเป็นเอกสารอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่นั้น เรายังไม่ได้รับรายงานจากฝ่ายกฎหมายเข้ามา และเชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างน่าจะชัดเจน”

ด้านนายประสิทธิ์ แดงดา คุณพ่อของธีรศิลป์ กล่าวว่า ทราบเรื่องจากการอ่านข่าวเช่นเดียวกัน เพราะส่วนตัวไม่ได้คุยกับมุ้ยมากนัก เนื่องจากที่ผ่านมาให้มุ้ยเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตฟุตบอลของตัวเอง มุ้ยเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ใช่เด็กที่เราต้องคอยให้คำชี้แนะ แต่เมื่อข่าวออกมาอย่างนี้คงไม่กลายเป็นอย่างอื่น มุ้ยคงจะกลับมาเล่นในไทยลีก ตอนนี้คงต้องรอเพียงการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของสโมสรเท่านั้น

สำหรับธีรศิลป์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในศึกเจลีก ญี่ปุ่น 2020 และไม่มีชื่อแม้แต่บนม้านั่งสำรองมาหลายเกมติดต่อกัน เช่นเดียวกับนัดล่าสุดที่ ชิมิสึ เอส-พัลส์ เปิดบ้านแพ้ ฮิโรชิมา ซานเฟรซเช 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองเช่นเดียวกัน

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image