ก้อง ยันจัดแน่ ห้วยไร่ คัพ ครั้งที่ 3 หน้าหนาวนี้ เชิญจักรวาลร่วมฟาดแข้ง

ก้อง ยันจัดแน่ ห้วยไร่ คัพ ครั้งที่ 3 หน้าหนาวนี้ เชิญจักรวาลร่วมฟาดแข้ง

“ก้อง ห้วยไร่” นายอัครเดช ยอดจำปา ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทยประกาศยืนยันว่า การแข่งขันฟุตบอล “ห้วยไร่ คัพ” ครั้งที่ 3 ที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จะระเปิดศึกฟาดแข้งอย่างแน่นอนในช่วงหน้าหนาวนี้ หลังจากที่การแข่งขัน 2 ครั้งที่มาได้รับความสนใจอย่างมาก และมีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย แต่การจัดการแข่งขันครั้งที่ 3 ต้องถูกเลื่อนออกไปภายหลังจากเกิดสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

ก้อง ห้วยไร่ ถือว่าเป็นศิลปินดังที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาฟุตบอลย่างมาก ทำให้เขาได้ปรับพื้นทุ่งนาในช่วงหน้าแล้ง ที่ไม่สามารถทำนาปลูกข้าวได้ ในหมู่บ้านห้วยไร้เป็นสนามฟุตบอลที่ใช้ชื่อว่า “ห้วยไร่ อีหลีน่า” ในจัดแข่งขันฟุตบอลเท้าเปล่า 5 คนกลางทุ่งนา ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท โดยใช้ชื่อ “ห้วยไร้ คัพ” โดยล่าสุดเขาได้ออกมายืนยันว่า การจัดการแข่งขันครั้งที่ 3 จะมีขึ้นอย่างแน่นอนในช่วงหน้าหนาวปีนี้

ก้อง ห้วยไร่” ได้ประกาศผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “หนาวนี้จัดแน่ๆ 64 ทีม เตรียมตัวไว้เลย ลงเสาประตูวันไหน เปิดรับสมัครวันนั้นครับ รวมตัวไว้รอเลย ปีนี้เปิด open จะเอาใครในจักรวาลนี้มาเตะก็เชิญ ต้องการเป็นสังเวียนฟาดแข้งตีนเปิ่มที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุด แชมป์เอาหม้อก๊วยเตี๋ยวกับเงิน 100,000 ไปเลย”

หนาวนี้จัดแน่ๆ 64 ทีม เตรียมตัวไว้เลย ลงเสาประตูวันไหน เปิดรับสมัครวันนั้นครับ

Advertisement

รวมตัวไว้รอเลย ปีนี้เปิด open…

โพสต์โดย ก้อง ห้วยไร่ เมื่อ วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image