เอ็มบัปเป้ซัดเบิ้ล! ปารีส โชว์โหดบุกถล่ม นีมส์ 4-0 คว้าชัย5นัดรวด รั้งจ่าฝูงร่วม

เอ็มบัปเป้ซัดเบิ้ล! ปารีส โชว์โหดบุกถล่ม นีมส์ 4-0 คว้าชัย5นัดรวด รั้งจ่าฝูงร่วม

ปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมแชมป์เก่าลีกเอิง โชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องสมราคาด้วยการบุกถล่ม นีมส์ โอลิมปิก 4-0 ในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 7 ของฤดูกาล 2020/2021 ที่สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมปารีสมีผู้เล่นทั้งบาดเจ็บ-ติดโควิดและติดโทษแบน ส่วนราย เนย์มาร์ ได้พักหลังรับใช้ทีมชาติบราซิล โดยส่งตัวรุกอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ลงสนาม ขณะที่ นีมส์ โอลิมปิก ไม่แพ้ 3 นัดหลัง แม้เป็นการเสมอถึง 2 นัด เฌโรม อาร์กปินง กุนซือใส่ชุดใหญ่ มีความหวังผลิตสกอร์อยู่ที่ โนล็อง รูซ์

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ปารีส เดินหน้าไล่พังประตูได้จาก คิเลียน เอ็มบัปเป้ ยิง 2 ลูกในนาทีที่ 32, 83, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ นาทีที่ 77 และพาโบล ซาราเบีย ซัดปิดท้ายนาทีที่ 88 ทำให้ทีมปารีส บุกชนะขาดลอย 4-0 พร้อมกับการคว้าชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกัน เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จอีกด้วย

ปารีส ลงเตะไปแล้ว 7 นัด มี 15 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ แรนส์ ขณะที่ นีมส์ มีเพียง 8 แต้ม อยู่อันดับที่ 13 โดยเป็นการเรียกความมั่นใจของทีมปารีสได้ ก่อนที่จะทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image