ไร้ชนาธิป7นัด-กวินทร์โอกาสยังมืดมน! คอนซาโดเล่ เปิดรังโค่น คาชิม่า 1-0

ไร้ชนาธิป7นัด-กวินทร์โอกาสยังมืดมน! คอนซาโดเล่ เปิดรังโค่น คาชิม่า 1-0

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยังคงไร้ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจอมพลิ้ว และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านชาวไทย ไม่มีชื่อลงสนาม แต่เค้นฟอร์มเก่งกลับมาเปิดบ้านเฉือนคว้าชัยเหนือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 24 ของฤดูกาล 2020 ที่ซัปโปโร โดม เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม

เกมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังไม่สามารถใช้งาน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมาแล้วนัดนี้เป็นนัดที่ 7 ในเจลีก ขณะที่ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังไม่ได้รับโอกาสจาก “โค้ชมิช่า” มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบียที่เลือกส่ง โคจิโระ นากาโนะ นายด่านดาวรุ่งมือ 4 ลงเฝ้าเสาแทนมาโดยตลอดหลายนัดที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันเกมนี้ปรากฏว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พังประตูชัยได้ในนาทีที่ 41 จากฝีเท้าของ โยชิอากิ โคมาอิ ทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำเร็จอีกครั้ง ส่งผลให้หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงเตะไปแล้ว 24 นัด มี 24 แต้ม อยู่อันดับ 13 ในตารางคะแนน ส่วน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เตะ 24 นัดเช่นกัน มี 39 แต้ม อยู่อันดับ 6 ของศึกเจลีกฤดูกาลนี้

ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจ ชิมิสุ เอสพัลส์ ต้นสังกัดของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่ยังบาดเจ็บ และมีข่าวย้ายกลับมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งกับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมที่ ชิมิสุ เปิดบ้านเสมอ ซางัน โทสุ 1-1 เช่นกัน ทำให้ ชิมิสุ เอสพัลส์ ลงเตะ 24 นัด มี 13 แต้ม อยู่อันดับ 17 ส่วน ซางัน โทสุ เตะ 22 นัด มี 19 แต้ม อยู่อันดับ 15

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image