ส.ว่ายน้ำไทย ทาบทาม บิ๊กป้อม ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมต่ออีกสมัย

ส.ว่ายน้ำไทย ทาบทาม บิ๊กป้อม ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมต่ออีกสมัย

สมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ เตรียมทาบทาม ”บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นั่งตำเเหน่งนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ อีกสมัย หลังบริหารงานครบ 4 ปี

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารฯ ครั้งที่ 4/2563 โดยมี พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล ในฐานะอุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายบริหาร เป็นประธานในการจัดประชุม โดยมีคณะกรรมการบริหาร และที่ปรึกษาเข้าร่วมประชุม เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

วาระสำคัญคือเตรียมการเลือกตั้งนายกสมาคม ฯคนใหม่ ที่จะมาเเทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ฯคนปัจจุบัน ที่กำลังจะหมดวาระ หลังบริหารงานมากว่า4ปี

Advertisement

“โค้ชตึก” นายธนาวิชญ์ โถสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ เปิดเผยว่า การประชุมครั้งนี้มีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งสรรหานายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ คนใหม่ ซึ่งจะมีขึ้นในการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี2563 วันที่7พฤศจิกายน ล่าสุดยังไม่มีการเสนอชื่อชิงตำเเหน่งจากสโมสรสมาชิก

คาดว่าจะเป็นการเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้ดำรงตำเเหน่งนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ อีกสมัย ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ ทางสมาคมจะมีการนำเรียนเรื่องนี้ให้ พล.อ.ประวิตร รับทราบ เพื่อทำตามขั้นตอนเลือกตั้งของสมาคมฯเเละการกีฬาเเห่งประเทศไทยต่อไป

นอกจากนี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ยังพูดถึงการจัดการเเข่งขันของสมาคมฯ หลังทางรัฐบาลปลดล็อก ให้เเข่งขันเเบบไร้ผู้ชมว่า นับเป็นเรื่องดีที่ยังมีนักกีฬาว่ายน้ำให้ความสนใจ สมัครเข้าเเข่งขันเป็นจำนวนมาก รายการเเรกคือการเเข่งขันว่ายน้ำมาราธอน ที่ จ.ชลบุรี ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงการเเข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

Advertisement

ส่วนอีก1รายการคือ การเเข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ในวันที่23-25ตุลาคม ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ เเข่งขัน 3 รุ่น 13-14 ปี ,15-17 ปี เเละรุ่นทั่วไป นับเป็นรายการค้นหาดาวรุ่งฝีมือดีในการต่อยอดสู่ทีมชาติ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ ผ่านเว็บไซต์สมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image