รอหน่อยนะ! เมสซี่เจ อัพเดทสลัดอาการเดี้ยง ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทัพซัปโปโร

รอหน่อยนะ! เมสซี่เจ อัพเดทสลัดอาการเดี้ยง ลุ้นคัมแบ๊กช่วยทัพซัปโปโร

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมและแฟนเพจส่วนตัวเป็นภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “เร็วๆ นี้” และ “รอหน่อยนะ” ทำให้แฟนบอลหลายคนได้ลุ้นกับการกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังจากที่้เมสซี่เจมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จนพลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่เกมสุดท้ายที่ลงสนาม เมื่อวันที่ 16 กันยายน เกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกชนะ ซางัน โทสุ 2-0

เมสซี่เจอยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บ ใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อมผักผ่อนด้วยการผ่อนคลายไปนั่งดื่มกาแฟ ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เร็วๆ นี้ ” และแฟนเพจส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “รอหน่อยนะ ” ซึ่งหมายถึงเขาใกล้แล้วที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง โดยเกมสุดท้ายที่ชนาธิปลงสนามให้กับซัปโปโร เขาลงเล่นเพียงแค่ครึ่งแรกเท่านั้นก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลั งและจากนั้นไม่มีชื่ออีก 7 นัดต่อ

สำหรับ ชนาธิป ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยตลอด ทำให้คาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเร็วนี้ ขณะที่ทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ปัจจุบันอยู่อันดับ 14 ของตารางศึกฟุตบอลเจลีก 1 ลงเตะไปแล้ว 24 นัดมีอยู่ 24 แต้ม โดยจะมีโปรแกรมการแข่งขันเจลีกนัดต่อไปวันที่ 24 ตุลาคม 2563 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม โยโกฮาม่า เอฟซี ตามเวลาประเทศไทย 12.00 น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image