ยืนยันปีหน้า ‘โมโตจีพี’ ที่บุรีรัมย์มีแข่งแน่ เพซแม็กซ์ลุยขายยาง ‘บริดจสโตน’ ในไทย

ยืนยันปีหน้า ‘โมโตจีพี’ ที่บุรีรัมย์มีแข่งแน่ เพซแม็กซ์ลุยขายยาง ‘บริดจสโตน’ ในไทย

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน” (Bridgestone) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่โรงแรมดับเบิลยู เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

นาวตนัยศิริกล่าวว่า บริดจสโตน เป็นบริษัทยางชั้นนำของโลกสัญชาติญี่ปุ่น ครองใจผู้ใช้ทั่วโลกด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสูงสุด รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดและทีมวิจัยที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาด ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ของโลกหลายสมัยในอดีต และเป็นอันดับ 1 ของโลกตั่งแต่ปี 2008-2018 ได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยประสบการณ์การพัฒนายางสำหรับการแข่งขันระดับโลกอย่าง “โมโตจีพี” ตั้งแต่ปี 2001-2015 และเป็นยางที่นักแข่งระดับแชมป์โลกหลายคนเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาเลียน หรือนักบิดระดับตำนานอย่าง เคซี่ สโตเนอร์ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการแข่งขันเอ็นดูรานซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนขิพ ซึ่งเป็นเรซแบบมาราธอนที่แข่งขันที่ยาวนานกว่า 6-24 ชั่วโมง โดยให้การสนับสนุนทีมชั้นนำระดับโลกอย่าง เอฟ.ซี.ซี. ทีเอสอาร์ ฮอนด้า ฟรานซ์ ที่คว้าแชมป์ในศึก เลอมังส์ 24 ชั่วโมง 2020 มาครองได้ รวมไปถึงทีมละดับโลกอย่าง ยาร์ท ยามาฮ่า (Yart Yamaha) ที่พึ่งจะครองแชมป์การแข่ง 16 ชั่วโมงมาได้

 

นายตนัยศิริ กล่าวถึงแนวทางการตลาดของยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทยว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต้องยอมรับว่ากระทบต่อกำลังการซื้อถดถอยไปจากเดิม บริดจสโตนมองเห็นเข้าใจปัญหาดังกล่าว จึงมีนโยบายในการตั้งราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ผู้บริโภคยังคงสามารถได้มีโอกาศได้ใช้สินค้าคุณภาพระดับสูงในราคาที่จับต้องได้ได้ง่ายขึ้น กลยุทธ์ขยายการเติบโตในเมืองไทย ด้วยการทำการตลาดอย่างจริงใจและให้ความรู้เรื่องยางกับผู้บริโภคให้มากที่สุด รวมไปถึงการเป็นส่วนหนึ่งของอีเว้นต์ต่างๆระดับโลก บนสนามอันดับ 1 ของประเทศไทย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกด้วย

Advertisement

“โมโตจีพีที่บุรีรัมย์จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในปีหน้าแน่นอน ถึงแม้ว่าปีนี้จะต้องยกเลิกไปเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19” นายตนัยศิริกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image