ทีมชาติแห่แข่งเพาะกาย ‘ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค’ ที่ขอนแก่น

ทีมชาติแห่แข่งเพาะกาย ‘ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค’ ที่ขอนแก่น

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายหลังปิดรับสมัครการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค บอดี้บิลดิ้ง แชมเปี้ยนชิพ” เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กว่า 200 คน อีกทั้งยังมีเหล่านักกีฬาต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันใน 18 รุ่น การแข่งขันอย่างคับคั่งอีกด้วย ซึ่งทางสมาคมเชื่อว่าการแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการนี้คงมีส่วนกระตุ้นให้การท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทำให้เมืองขอนแก่นคึกคักและเป็นอีกแนวทางที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ในการแข่งขันครั้งนี้ยังมีเหล่าบรรดาทีมชาติสมัครเข้าร่วมกาแข่งขันถึง 11 คน

ประกอบด้วย กิตติศักดิ์ วุฒิการณ์ (เพาะกายรุ่นอายุ 80 ปี), ขุนตาล พวงเพชร (เพาะกายชาย 80 กก.), จักรวัฒน์ อินทะรังษี (เพาะกายชาย 65 กก.), ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์ (โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูง เกิน 164 ซม.), ชัยพิพัฒน์ ลิ่วตระกูล (เพาะกายชาย 70 กก.), เดชณรงค์ ประเทศ (เพาะกายชาย 80 กก.), ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว (โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นความสูง 164 ซม.), ประกาศิต เครือบุตร (สปอร์ตฟิสิคชายรุ่นความสูง 175 ซม.), รัตตันดีป ซิงห์ สัจจเดวา (แอธเลติกฟิสิครุ่นความสูง 175 ซม.ขึ้นไป), วัสพล มะสกล (ฟิตเนสรุ่นโอเพ่น), สิรินดา พันสถา (ฟิตเนสหญิงรุ่นโอเพ่น)

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ได้รับเกียรติจากนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของศูนย์การต้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นเข้าร่วมในพิธีเปิดด้วย โดยจะมีการ Live สดผ่านช่อง Youtube TBPA TV และ ช่อง T-Sports Channel เพจ FB ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอีกด้วย ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image