‘แซนดี้’ พร้อมลุยซิ่งไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ 30 ต.ค.-1พ.ย. ที่สนามช้าง

‘แซนดี้’ พร้อมลุยซิ่งไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ 30 ต.ค.-1พ.ย. ที่สนามช้าง

แม้ว่าปีนี้มีทางรายการไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ มีตารางการแข่งขันเปิดศึกสนามแรก ที่สนามเวียด นามกรังปรีซ์ ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม แต่ด้วยสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ แต่ในที่สุดปีนี้ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค กำลังจะได้ลงแข่งขันสนามแรกประจำนี้ ในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แซนดี้กล่าวว่า แม้ว่าจะเป็นปีที่ยากลำบากในการแข่งขัน แต่ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ได้ฝึกซ้อมและลงแข่งขันแบบอี-เรซซิ่ง พร้อมเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายอยู่เสมอ โดยได้เพิ่มกีฬามวยไทยเข้าไปในตารางการออกกำลังกายประจำ ตอนนี้พร้อมและตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาอยู่หลังพวงมาลัยของ รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว ของทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่งอีกครั้ง ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง กำลังเตรียมรถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นเคย และมีแพลนทดสอบรถเร็ว ๆ นี้ ปีนี้ แม้จำนวนสมาชิกในทีมจะลดลงไปกว่าเดิมเนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ

ปีนี้แซนดี้ ประกบคู่กับดาเนียล บิลสกี แชมป์ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรีส์ จีที 3 รุ่นสมัครเล่น ใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว หมายเลข 1 สังกัดทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง

Advertisement

“ ปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งขันคู่กับแดเนียล บิลสกี ผมมั่นใจว่าเราทั้งสองคนสามารถผนึกกำลังอันทรงพลังในการคว้าแชมป์โปร-แอม ในฤดูกาลนี้มาได้ ดาเนียลคว้าแชมป์ในการแข่งขันปีที่แล้วถึง 3 ครั้ง เราสองคนจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
อย่างแน่นอน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image