โค้ชอู๊ดยันท่าเรือได้จุดโทษเคลียร์ทุกลูก โค้ชวังเผยไม่ติดใจ-เคารพเชิ้ตดำ

โค้ชอู๊ดยันท่าเรือได้จุดโทษเคลียร์ทุกลูก โค้ชวังเผยไม่ติดใจ-เคารพเชิ้ตดำ

หลังจบเกมดราม่าคู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่ย้ายมาใช้ลีโอ สเตเดียม เป็นสนามเหย้าชั่วคราวเกมแรก เปิดบ้านเฉือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 2-1 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 3 ประตูที่เกิดขึ้นนั้นมาจากลูกจุดโทษทั้งหมด อีกทั้งผู้ตัดสินเกมนี้ยังเป่าลูกจุดโทษให้กับทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. ถึง 3 ครั้ง และยิงเข้า 2 ประตู ทำให้สิงห์เจ้าท่าขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 มี 19 แต้ม ส่วน พีที ประจวบ เอฟซี ไม่ชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน มีแค่ 6 แต้ม และหล่นไปโซนท้ายตารางในอันดับที่ 14

“โค้ชอู๊ด” นายสระราวุฒิ ตรีพันธ์ เฮดโค้ชทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดเผยถึงการได้จุดโทษถึง 3 ครั้ง จนนำมาสู่การได้ 2 ประตูว่า ทีมการท่าเรือโชคดีที่ได้จุดโทษ แต่ก็น่าจะเคลียร์ทุกลูก เนื่องจากได้มีการสอบถามจากทีมงานมาแล้ว ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ก็ต้องกลับไปปรับปรุงเพิ่มเติม เพราะเกมนี้ทีมยังมีนักเตะบางคนอาจจะเหนื่อยเร็ว ซึ่งตรงนี้ต้องกลับไปแก้ไข เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

กุนซือสิงห์เจ้าท่ากล่าวอีกว่า ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด ทั้ง “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร, สตาฟโค้ช และนักฟุตบอล รวมถึงแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าที่ตามมาเชียร์พวกเราทุกที่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ตอนนี้ทีมการท่าเรือกำลังจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นได้จากการรวมใจอันเป็นหนึ่ง พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อ ทำเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

ด้าน “โค้ชวัง” นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชทีมพีที ประจวบ เอฟซี เปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้สึกพอใจรูปเกมกับการเจอการท่าเรือ เพราะนักเตะทุกคนมาเพื่อสู้จริงๆ ซึ่งก่อนเกมอยากได้ 3 แต้ม แต่รู้ว่าไม่ง่าย เพราะการท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และนักเตะมีศักยภาพสูง แถมยังมีเกมรุกหลากหลาย ซึ่งแนวรับของประจวบพยายามรับมือเต็มที่ เสียดายที่เรามาพลาดเรื่องจุดโทษ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของผู้ตัดสิน

Advertisement

“สำหรับจุดโทษขึ้นอยู่กับผู้ควบคุม VAR และการตัดสินใจของกรรมการ ผมคิดว่า เขาคงเห็นชัดกว่าเรา เพราะเราอยู่ในสนาม ไม่ได้เห็นภาพช้าแบบเขา ดังนั้นไม่ได้ติดใจอะไร และในฐานะโค้ชต้องเคารพการตัดสินของผู้ตัดสิน” กุนซือต่อพิฆาต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมการท่าเรือ เอฟซี จะบุกเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ทรู สเตเดียม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 18.30 น. ขณะที่ พีที ประจวบ เอฟซี จะยกบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image