37ปียังเก๋า! กัปตันกบ ซัดแฮตทริคพา เมืองกาญจน์ ถล่ม สมุทรสาคร 10-0

37ปียังเก๋า! กัปตันกบ ซัดแฮตทริคพา เมืองกาญจน์ ถล่ม สมุทรสาคร 10-0

“กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม อดีตมิดฟิลด์ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวัย 37 ปี ยังคงความเก๋าในฝีเท้าในการซัดแฮตทริคช่วยทีม “ค้างคาวมหากาญจน์” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ทวีวัฒนา สมุทรสาคร เอฟซี 10-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ที่สนามกีฬา จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ กัปตันกบ ลงคุมแดนกลางให้กับทีมเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงแฮตทริคในนาทีที่ 2, 34 และซัดปิดท้ายนาทีที่ 88 ซึ่งนับเป็นแฮตทริคแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ส่วนที่เหลือได้ประตูจาก อนุสรณ์ พรมประสิทธิ์, รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์, มาชาโด, ชาคริต ระวันประโคน และยุทธนา เรืองสุขสุด

หลังจบเกม กัปตันกบ เปิดเผยผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกัน ทั้งน้องๆในทีม ทั้งคนที่ลงและไม่ได้ลง สตาร์ฟโค้ช โค้ช ผู้บริหารทีม รวมถึงแฟนบอลทุกๆคนที่มาเชียร์กันที่สนาม และเชียร์ที่บ้าน มันเป็นแฮตทริคที่ทำให้ผมมีความสุข ที่ได้กลับมารับใช้บ้านเกิด หนทางยังอีกยาวไกล รวมๆกันสู้แบบนี้ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมต่อไป เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด จะทำศึกดาร์บี้เมืองกาญจน์พบกับ สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 15.45 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image