ส่งท้ายเดือน! พีพีทีวี ยิงสด3แมตช์เดือด2ลีกใหญ่ เรือใบ-ไลป์ซิก-เลเวอร์ฯ

ส่งท้ายเดือน! พีพีทีวี ยิงสด3แมตช์เดือด2ลีกใหญ่ เรือใบ-ไลป์ซิก-เลเวอร์ฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดฟุตบอล 2 ลีกใหญ่ ทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า ให้แฟนบอลได้รับชมส่งท้ายเดือนตุลาคมนี้ เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 19.30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อด้วย เวลา 00.30 น. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบ แอร์เบ ไลป์ซิก และในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. เอสซี ไฟร์บวร์ก พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมนี้ ฟุตบอล 2 ลีกยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า ล้วนมีแมตช์เดือดที่แฟนบอลพลาดไม่ได้! โดยเฉพาะ 3 แมตช์ที่ พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกันในสุดสัปดาห์นี้ ประเดิมตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. เมื่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์เก่า ที่ฟอร์มในฤดูกาลนี้ดูไม่สม่ำเสมอนัก กับผลงาน 5 นัดแรก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มีเพียง 8 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

ถือเป็นการเปิดฤดูกาลที่แย่ที่สุดในยุคของกุนซือ “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” ซึ่งสัปดาห์นี้พวกเขาจะได้โอกาสเค้นฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในการบุกไปเยือนทีมรองบ๊วยอย่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเพียงคะแนนเดียวจากเกมเสมอในบ้าน จากการลงเล่นทั้งหมด 6 นัดที่ผ่านมา และเกมในบ้านแมตช์นี้ ทีมดาบคง จะขอสู้แบบถวายหัวเพื่อเรียกแต้ม และความมั่นใจด้วยเช่นกัน

จากนั้นช่วงดึกวันเดียวกัน เวลา 00.30 น. มาต่อกับศึกยึดจ่าฝูงบุนเดสลีก้าของ “แอร์เบ ไลป์ซิก” โดยตอนนี้พวกเค้ามีแต้มนำ บาเยิร์น แชมป์เก่า และ ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์เก่า เพียงแค่แต้มเดียวเท่า ครั้งนี้พวกขาจะต้องออกไปทำศึกบิ๊กแมตช์กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 6 ของตาราง นั่นหมายความว่าแมตช์นี้ไลป์ซิกจะไม่สามารถทำคะแนนหล่นหายได้เลย หากยังต้องการรั้งจ่าฝูงต่อไป

Advertisement

จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ เริ่มเดือนใหม่กับศึกลุ้นอันดับ เมื่อ เอสซี ไฟร์บวร์ก ที่มีหวังจะขึ้นสู่ท็อปเทนของตารางต้องเปิดบ้านชน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดีบ 4 ที่ยังทำแต้มตามกลุ่มผู้นำแบบไม่ยอมห่าง และที่น่าสนใจคือ ทั้ง ไฟร์บวร์ก และเลเวอร์คูเซ่น มีช่องว่างต่างกันเพียง 3 คะแนนเท่านั้น นั่นทำให้ทุกแต้มล้วนมีความสำคัญกับทั้งคู่อย่างมาก ใครจะได้ 3 แต้มสำคัญนี้ไปครองต้องติดตาม

สำหรับ3 แมตช์เดือด ส่งท้ายเดือนตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image