ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ชนะโหวตเป็นสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของไทย ปี 2020

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ชนะโหวตเป็นสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของไทย ปี 2020

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด (World Golf Awards) ครั้งที่ 7 ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) เป็นกิจกรรมย่อยของงาน เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (World Travel Awards) ซึ่งดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2014 เพื่อผลักดันมาตรฐาน และส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ โดยในครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 7

สำหรับการคัดเลือกสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 นั้น เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ได้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ และแฟนกอล์ฟได้ร่วมโหวตสนามกอล์ฟที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2563 โดยมีสนามกอล์ฟในประเทศไทยมีชื่อเข้าร่วมโหวตจำนวน 18 สนาม

Advertisement

นายณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2020 ในงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 7 และขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมโหวตให้กับสนามของเรา และขอขอบคุณ คณะผู้จัดงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด 2020 ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟทั่วโลก

“รางวัลอันน่าภาคภูมิใจที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับในปีนี้ ไม่อาจเกิดขึ้นได้หากไม่มีทีมงานปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เอาใจใส่ในการให้บริการและการดูแลรักษาสนามกอล์ฟให้คงสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟและผู้มาเยือนสนามทุกท่าน” นายณฤทธิ์

นอกเหนือจากรางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยแล้ว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 จากการสำรวจของคณะกรรมการนิตยสารกอล์ฟไดเจสต์จากทวีปอเมริกาเหนือกว่า 1,700 คน รวมถึงนักกอล์ฟและคณะกรรมการอีก 350 จากทั่วโลก

อีกทั้งสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019-AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมทั้งได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดียอีกด้วย

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image