บิ๊กแมตช์เดย์! พีพีทีวี ยิงสดชุดใหญ่ ทอฟฟี่-ผีแดง, ไลป์ซิก-ไฟร์บวร์ก, แดร์คลาสสิเคอร์

บิ๊กแมตช์เดย์! พีพีทีวี ยิงสดชุดใหญ่ ทอฟฟี่-ผีแดง, ไลป์ซิก-ไฟร์บวร์ก, แดร์คลาสสิเคอร์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาส สปอร์ตในการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก โดยเตรียมถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอคืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ ให้กลายเป็นสังเวียนแห่งความันภายใต้แคมเปญ “บิ๊กแมตช์ เดย์” กับการถ่ายทอดสดเกมระดับบิ๊กแมตช์จาก 2 ลีกชั้นนำ 3 แมตช์ต่อเนื่อง ทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีก้า เยอรมัน เริ่มตั้งแต่ 19.30 น. เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย เวลา 21.30 น. ไลป์ซิก พบ ไฟร์บวร์ก และปิดท้าย เวลา 00.30 น. กับ “ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

โดยในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็น “บิ๊กแมตช์ เดย์” ด้วยการถ่ายทอดสดเกมใหญ่สุดเดือดที่มีผลต่อการลุ้นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน แบบยิงสดต่อเนื่อง 3 แมตช์รวด ประเดิมบิ๊กแมตช์แรกตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ เวลา 19.30 น. กับภารกิจเค้นฟอร์มเก่งทวงคืนจ่าฝูงของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หลังเปิดตัวร้อนแรงในฤดูกาลนี้ แต่กลับปราชัยใน 2 นัดที่ผ่านมา จนร่วงจากตำแหน่งผู้นำในที่สุด แถมสัปดาห์นี้พวกเขายังต้องเปิดบ้านทำศึกหนักกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกยักษ์ใหญ่ที่ฟอร์มยังดูไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก และเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุดเช่นกัน

โดย 3 แต้มสำคัญในแมตช์นี้จะส่งให้เอฟเวอร์ตัน กลับขึ้นไปทวงตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างน้อยก็ชั่วคราว แต่ปีศาจแดงผู้มาเยือนก็กระหายในชัยชนะมาก เพราะต้องเรียกความมั่นใจ และกลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ให้เร็วที่สุดเช่นกัน ผลของศึกครั้งนี้จึงยากที่จะคาดเดา

จากนั้นข้ามมาต่อกับ 2 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูงเยอรมัน เริ่มด้วยเวลา 21.30 น. เอแบร์ ไลป์ซิก ที่พลาดท่าจนเสียตำแหน่งผู้นำไปหมาดๆ ได้โอกาสโกยแต้มเพื่อกลับขึ้นสู่หัวตารางอีกครั้ง หากสามารถเปิดบ้านเชือด ไฟร์บวร์ก ผู้มาเยือนได้สำเร็จ ซึ่งผลการแข่งขันในแมตช์นี้จะส่งผลโดยตรงต่อคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “แดร์ คลาสสิเคอร์” ที่จะแข่งขันปิดท้ายในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 00.30 น.

Advertisement

โดยศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 เสือแห่งเยอรมัน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง และรองแชมป์เก่า ต้องเปิดบ้านพบ จ่าฝูง แชมป์เก่า และคู่อริตลอดกาลอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดยทั้งคู่มีคะแนนเท่ากัน และนำไลป์ซิกอันดับ 3 เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แมตช์นี้จึงเป็นการเดิมพันทั้งเกียรติและอับดับผู้นำ เพื่อชิงความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้

บิ๊กแมตช์ เดย์” 3 แมตช์สุดเดือด ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.comพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image