จัดวิ่ง ‘พีอีเอ แฮปปี้ รัน มินิมาราธอน 2020’ ที่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ 29 พ.ย.

จัดวิ่ง ‘พีอีเอ แฮปปี้ รัน มินิมาราธอน 2020’ ที่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ 29 พ.ย.

นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พีอีเอ) เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขัน “พีอีเอ แฮปปี้ รัน มินิมาราธอน 2020” ที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน โดยมี “ป๊อก” อิทธิพล สมุทรทอง, “เดียร์” – ลิลลี่ แม็คกร๊าธ และ “จอย” ชลธิชา นวมสุคนธ์ 3 นักแสดงชื่อดังร่วมงาน

นายสมพงษ์กล่าวว่า พีอีเอจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบ 60 ปี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยจะนำเงินรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายในการแข่งขันมอบให้กับสถาบันบำราศนราดูร ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในส่วนของการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นะระยะมินิมาราธอน 10.5 กม. และฟันรัน 5 กม. ใช้เส้นทางบนสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดใน จ.นนทบุรี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่สำคัญการวิ่งรายการนี้จะเป็นการวิ่งวิถีใหม่ เพื่อสอดรับกับนโยบายข้อปฏิบัติต่างๆ ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

“ขอขอบคุณนักวิ่งทุกคนที่ตอบรับกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี สมัครเต็มจำนวนแล้วตั้งแต่ช่วงแรกที่เปิดรับสมัคร ขอยืนยันว่าการแข่งขันครั้งนี้จะจัดตามมาตรฐานของ ศบค. เต็มไปด้วยความสนุกสนานและปลอดภัยแน่นอน” นายสมพงษ์กล่าว

Advertisement

สำหรับกิจกรรมนี้มีการจัดทำเหรียญที่ระลึกที่ออกแบบอย่างสวยงาม มีข้อความว่า PEA และ Brighten up your life สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด นอกจากนั้นยังมีหน้ากากอนามันเนื้อผ้ามัสลิน ที่มีสายคล้องคอสะดวกต่อการใช้งาน เสื้อวิ่งเป็นผ้ากีฬาบางเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ส่วนการปล่อยตัวจะแยกปล่อยตัวชุดละ 100 คน การเก็บสถิติมี RFID สำหรับจับเวลาที่ป้ายประจำตัว (BIB) นักวิ่งทุกคน 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image